Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Sex ảo 'lên ngôi' trên Facebook


Thành thực mà nói, công nghệ số đang chiếm lĩnh tất cả các lĩnh vực trong đời sống con người. Và đặc biệt, trong kỉ nguyên sự chia sẻ của mạng xã hội đạt tới mức đỉnh điểm thì các vấn đề tế nhị đã không còn là một trở ngại đối với người dùng.


1. Thời đại của "sex ảo"



Kỳ 1: Kỷ nguyên của sex ảo trên Facebook


Một trang chat sex online của nước ngoài.


Từ rất lâu, "sex ảo" không còn là một cụm từ quá xa lạ với mọi người, dành cho những người dành hàng giờ để xem phim khiêu dâm hoặc các nội dung dâm dục trên internet, những người thích tham gia vào các cuộc chat sex trên mạng. Và đối với họ, đó là cách để thỏa mãn trí tưởng tượng về sex.


Chính vì thế, sự ra đời của các mạng xã hội như Facebook thì thời đại của "Sex ảo" cũng vì thế mà lên ngôi.




 Ứng dụng "Bang With Friends".


Ứng dụng "Bang With Friends".


Cách đây không lâu, một ứng dụng khá nhạy cảm đã được tung lên trên facebook nhằm thỏa mãn một số nhu cầu "nhạy cảm" của con người có tên là "Bang With Friends".


Được biết, tác giả của ứng dụng này là 3 sinh viên với thời gian thiết kế chỉ trong vòng 3 giờ đồng hồ.


Mục đích ra đời của ứng dụng này rất dễ hiểu, có thể hiểu rõ ràng ra rằng đây là công cụ giúp bạn "sex ảo". Sau khi cài đặt xong ứng dụng, danh sách bạn bè với giới tính đối ngược sẽ hiện lên, nếu như bạn click vào dòng chữ "Down to Bang" có nghĩa là bạn đang muốn "sex ảo" với người đó. Điều đặc biệt, những thông tin sẽ mãi là bí mật trừ khi người bạn đó cũng sử dụng ứng dụng tương tự và chấp nhận "Bang" với bạn.




 Fanpage "sex" với hình ảnh nhạy cảm


Fanpage "sex" với hình ảnh nhạy cảm


Tuy ứng dụng này không phải là ứng dụng "sex" một cách thực sự nhưng phần nào nó thỏa mãn một trong những nhu cầu tế nhị của con người.


 Fanpage hàng nghìn người like.


Fanpage hàng nghìn người like.


Nhiều người biến facebook trở thành công cụ để chát sex, chia sẻ câu chuyện, video nhạy cảm mà không hề để tâm tới những hệ lụy của nó.



2. Khi các fanpage tràn ngập "sex"



Kỳ 1: Kỷ nguyên của sex ảo trên Facebook


Những tên fanpage đầy kích thích.


Sẽ chẳng khó khăn gì để bạn có thể tìm thấy những fanpage liên quan tới những vấn đề tế nhị đang mọc lan tràn trên Facebook. Chỉ cần gõ chữ "sex" trong ô tìm kiếm của Facebook sẽ có hàng loạt các fanpage nhạy cảm lộ diện.


Những tên page như :" Hội những người thích truyện sex, Sex là truyện nhỏ, Hội những người thích sex...hay các fanpage của nước ngoài như : Chatsex, bangbang...với lượt like và truy cập lên tới hàng nghìn người.


Với nhiều fanpage đều cảnh báo chỉ dành cho người trên 18 tuổi nhưng khó có thể kiểm soát được người truy cập đúng độ tuổi vào những fanpage này.




Kỳ 1: Kỷ nguyên của sex ảo trên Facebook


Fanpage với hình ảnh khiêu khích.


Trên các fanpage này bạn dễ dàng gặp những câu chuyện khá "tục tiễu" hoặc những lời mời gọi chat sex khá lộ. Không những thế, trên những fanpage này tràn ngập hình ảnh khiêu dâm, đoạn video, clip có nội dung không hề lành mạnh và phù hợp cho những người dưới 18 tuổi.


Thiết nghĩ, việc tò mò những vấn đề về giới tính không phải là điều xấu nhưng phải kiểm soát hành động và quan điểm của bạn đúng đắn trước việc "mọc như nấm sau mưa" của những fanpage trên Facebook không phải là điều ai cũng làm được.




Kỳ 1: Kỷ nguyên của sex ảo trên Facebook


Trang chuyên về các vấn đề nhạy cảm của nước ngoài.


Theo TTVN






www.nguoiduatin.vn

Back to TOP