Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 37 con bạc trong trường gà lưu động


Chiều 20/5 công an H. Bình Chánh, TP.HCM, cho biết đang tạm giữ 37 con bạc đề điều tra về hành vi “đánh bạc” và tổ chức “đánh bạc”.



37 con bạc đang bị giam giữ tại cơ quan công an.


Trước đó, vào khoảng 14h30 ngày 18/5, các con bạc đang đá độ thứ 4, các trinh sát của đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, công an H. Bình Chánh đã bất ngờ ập vào bãi đất trống ở tổ 12, ấp 6, xã Vĩnh Lộc A bắt giữ 27 con bạc. Mở rộng điều tra, công an bắt được thêm 10 con bạc khác, thu giữ 36 triệu đồng, 2 con gà đá…


Điều tra khai thác nhanh, lực lượng công an đã xác định được Phạm Thanh Thuận (SN 1985, ngụ H. Bình Chánh) là chủ trường gà. Thuận thuê đàn em là Nguyễn Văn Tiến (tự Bé, SN 1992) đều ngụ H. Bình Chánh cùng giúp sức. Với vai trò làm người tổ chức và trọng tài, trung bình mỗi ngày Thuận tổ chức được 5 – 7 độ gà, thu mỗi độ từ 5 – 10 triệu đồng/độ. Trong đó, Thuận thu 10% (bên thắng) và thu 5% tổng số tiền các con bạc đá bên ngoài. Tuy nhiên khi lực lượng công an ập vào 2 đối tượng này đã trốn thoát.


Với thủ đoạn tinh vi, các con bạc muốn được tổ chức chơi đá gà thì phải điện thoại thông báo cho Thuận. Sau khi biết số tiền độ gà Thuận bố trí địa điểm an toàn để “chiến đấu”. Nên trường gà này đã tồn tại được 3 tháng.


Cơ quan điều tra cho biết trường gà này quy tụ toàn những đối tượng có tiền án tiền sự ở các quận lân cận dạt về.


Công an H. Bình Chánh ra lời kêu gọi Thuận và Tiến ra đầu thú để được sự khoan hồng của pháp luật.


Vụ việc vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.


Theo Nguyễn Oanh (Tiền phong)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP