Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt kẻ chạy án vụ 'tắm tiên với nhân viên'


Như đã đưa tin, ngày 22/5, lực lượng Phòng PC 45 bắt quả tang Phạm Phú Dĩnh (47 tuổi, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) tổ chức mại dâm tại quán nhậu Thơ - Khu Du lịch sinh thái Duy Sơn xã Duy Sơn, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam và và bắt tạm giam đối tượng.


Sáng 24/5, Long vào quán Thơ để nhậu và nghe Ngô Quang Cường là con rể của Dĩnh nói chuyện bố vợ mới bị bắt. Nghe xong, Long tỏ vẻ bất ngờ và cảm thông.


Một lúc sau, Cường nói chuẩn bị vào TP.Tam Kỳ để xem tình hình ông Dĩnh thế nào (lúc này ông Dĩnh đang bị tạm giam tại Công an tỉnh Quảng Nam). Nghe vậy, Long sốt sắng: “Tôi có ô tô đây, nhân tiện tôi chở giúp hai người vô Tam Kỳ cho”. Trên đường đi, Long gợi ý Cường rằng vụ này mình có thể lo được vì có quen biết với nhiều cán bộ cấp cao nên có thể “tác động”. Chỉ cần bên Cường giao cho Long 80 triệu đồng để “chạy án”, ông Dĩnh được tại ngoại và chỉ bị xử lý hành chính.


Bắt kẻ chạy án vụ “tắm tiên với NV”, An ninh Xã hội, tam tien, nhan vien phuc vu, te nan xa hoi gai goi, gai dung duong, gai bao, khu du lich, khach lang choi, khach du lich, chay an, lua chay an, bao cong an, bao an ninh, vn


Nguyễn Phi Long tại cơ quan điều tra.


Là con rể nên Cường đưa số điện thoại của con gái ông Dĩnh là Phạm Hoàng Anh để Long liên hệ. Tuy nhiên, chị Anh nghi ngờ Long đang có hành vi lợi dụng để lừa đảo nên vờ nhận lời và hẹn địa điểm giao tiền để “chạy án”.


Ngày 27/5, tại quán cà phê Hội Ngộ, Nguyễn Phi Long đang viết giấy nhận 50 triệu đồng tiền “chạy án” từ chị Phạm Hoàng Anh liền bị trinh sát Phòng PC 45 ập vào bắt quả tang, tang vật thu giữ tại chỗ gồm 50 triệu đồng, một giấy viết tay nhận tiền và một số tang vật liên quan.


Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Phi Long khai nhận trước đây có quen biết với một số đối tượng chuyên “chạy án” và từng “chạy án”. Long nhận định, vụ việc ông Dĩnh bị bắt vì hành vi chứa mại dâm, mức án có thể không quá nặng, thậm chí cơ quan điều tra chỉ giam vài ngày rồi cho tại ngoại nên Long tìm cách tiếp cận để “chạy án”.


Được biết, Nguyễn Phi Long từng là lái xe cấp cứu cho một bệnh viện ở Đà Nẵng.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP