Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt một nữ sinh THPT đang bán ma túy


Được biết, lực lượng CSĐT về ma túy công an TP. Huế đã bất ngờ phát hiện và bắt giữ đối tượng Ngọc Ân khi đang bán ma túy cho hai con nghiện tại khu vực hồ sinh thái nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, thuộc phường An Đông (TP. Huế). Tại đây, lực lượng công an đã thu giữ được tang vật gồm một gói ma túy tổng hợp có trọng lượng 1 gam và 800 nghìn đồng mà tiền Ân vừa bán ma túy được cho hai con nghiện.



Ảnh minh họa.


Qua khám xét tại nhà riêng nơi ở của Ngọc Ân, nằm trên đường Hùng Vương (TP. Huế), cơ quan công an còn phát hiện và thu giữ thêm hai gói ma túy đá có trọng lượng 2 gam.


Tại cơ quan điều tra nữ sinh Ân khai nhận, do đối tượng bị nghiện ma túy “hàng đá” nên mới nhận lời “tiếp tay” buôn bán ma túy cho một người quê ở Hà Tĩnh để lấy tiền tiêu xài và “có hàng” để xử dụng…


Tuy nhiên, hiện Ngọc Ân đang được tại ngoại, vì trước đó Ân bị “dính chàm” trong một vụ án hủy hoại tài sản xảy ra tại một quán karaoke ở trung tâm TP. Huế. Hiện, vụ việc đang đang được cơ quan công an tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra làm rõ và mở rộng vụ án.


Hoàng Ngọc





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP