Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghịch tử dựng 'kịch' tống tiền mẹ


Ngày 8/5, công an quận 3 (TP HCM) tạm giữ 5 nghi can Đinh Ngọc Tuấn Tài (30 tuổi), Nguyễn Xà Ri (29 tuổi), Trần Vũ Lê Minh (20 tuổi, cùng quận 3), Ngô Tấn Cường (26 tuổi), Lê Huỳnh Mạnh Hiếu (20 tuổi, cùng ngụ quận 6) để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.











Các nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: C,A
Các nghi can tại cơ quan điều tra. Ảnh: C.A

Theo điều tra, Tài là con ruột của bà Quỳnh (61 tuổi, ngụ quận 3). Do nghiện ma tuý và kẹt tiền, tên này nghĩ ra màn kịch bị bắt cóc để tống tiền mẹ.


Ngày 6/5, Tài cùng Cường, Hiếu đến nhà trọ của Xà Ri trên đường Trần Văn Đang (phường 9, quận 3) bàn bạc. Tài viết giấy nợ và để đồng bọn trói mình như bị bắt cóc rồi dùng máy ảnh chụp lại.


Xong việc, Hiếu, Cường đến nhà bà Quỳnh đưa giấy nợ 100 triệu yêu cầu bà trả thay. Đưa tấm ảnh chụp Tài cho bà này, chúng uy hiếp nếu không trả tiền gấp sẽ mang con trai bà sang Campuchia. Người mẹ hẹn đưa tiền vào ngày mai rồi đến trình báo công an.


Đêm 7/5, bà Quỳnh đến điểm hẹn là quán phở trên đường Kỳ Đồng (phường 9, quận 3) để giao tiền. Vừa nhận tiền, Cường bị công an ập vào bắt quả tang. Ngay trong đêm, cảnh sát đến phòng trọ Xà Ri bắt những người còn lại.


Tài khai vừa đi cai nghiện về và được mẹ giao quản lý tiệm sửa xe của gia đình. Thời gian gần đây, tên này tái nghiện nên không làm ăn gì. Riêng Minh cho biết đang là sinh viên và chỉ cho Cường mượn xe mà không tham gia. Cảnh sát đang làm rõ vai trò của các nghi can.


Theo Quốc Thắng (Vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP