Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghịch tử dùng đũa đâm chết mẹ già


Ngày 5/5, công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tạm giữ Lê Văn Phước (46 tuổi) để điều tra về cái chết của bà Lý Thị Ngà (82 tuổi, mẹ ruột của Phước).


Theo điều tra ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 3/5, người dân phát hiện bà Lý Thị Ngà bất ngờ tử vong tại nhà riêng của Phước (ấp Phước Lý, xã Đại Phước, H.Nhơn Trạch) nên báo cho cơ quan chức năng. Công an huyện Nhơn Trạch xác định Phước là nghi can liên quan trực tiếp đến cái chết của bà Ngà.



Đối tượng Phước tại cơ quan công an. Ảnh: VOV online


Theo lời khai của nghịch tử, vào ngày 3/5, sau khi đi đám giỗ, Phước trở về nhà. Lúc này, do bà Ngà bị bệnh nên khi đi vệ sinh xong thì dính phân vào quần áo. Thấy vậy, Hiền (vợ của Phước) gọi Phước vào phụ thay quần áo cho bà. Sau đó, Phước kêu bà Ngà há ra để súc miệng nhưng thấy mẹ không làm được nên Phước đã đánh đập, dùng tay bóp miệng rồi lấy đũa đâm liên tiếp vào miệng người mẹ...


Lúc này chị Hiền can ngăn nhưng bị Phước xô ngã nên chị bỏ đi. Chưa dừng lại đó, đứa con “trời đánh” tiếp tục vừa đánh vừa chửi mẹ khiến những người hàng xóm bất bình gọi điện báo Công an. Đến khoảng 19h cùng ngày, chị Hiền trở về phát hiện bà Ngà đã chết với nhiều thương tích trên người và tên Phước đã bị bắt khẩn cấp ngay trong đêm.


Theo những người hàng xóm thì việc hành hạ, đánh đập mẹ ruột của Phước thường xuyên xảy ra trong quá trình nuôi mẹ bệnh.


Khám nghiệm tử thi, công an phát hiện trên đầu bà Ngà có một lỗ thủng, cơ thể có nhiều vết bầm tím mới và vết bầm cũ nên nghi vấn bà Ngà đã bị ngược đãi từ lâu. Sau khi bị bắt, Phước đã thừa nhận hành vi hành hạ mẹ ruột.


Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.


N.Linh (theo Dân trí/VOV online)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP