Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Rộ tin 3 thiếu nữ bị rạch đùi trước Nhà hát Lớn Hà Nội


Những ngày qua, trên trang mạng xã hội facebook lan truyền thông tin trên, gây hoang mang dư luận. Theo thông tin từ chủ facebook có tên sieunhan…., trong một vài ngày gần đây, đã có 3 thiếu nữ bị kẻ xấu dùng dao lam rạch đùi tại khu vực trước cửa Nhà hát Lớn Hà Nội. Hậu quả, 3 cô gái này bị chảy máu nhiều và đã bị nhiễm HIV.



Ảnh minh họa.


Cũng theo chủ facebook trên, sự việc đã được các nạn nhân trình báo tới Phòng Cảnh sát hình sự - CATP Hà Nội và Đội trưởng Đội 8 (Phòng CSHS) cho biết đang tiến hành điều tra.


Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, những thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt, gây hoang mang dư luận. Trao đổi với PV, một lãnh đạo Phòng CSHS khẳng định, thời gian qua, Phòng CSHS không tiếp nhận một trường hợp nào đến trình báo về việc bị rạch đùi.


“Qua công tác nắm tình hình, Phòng CSHS xác định, trên địa bàn thành phố Hà Nội thời gian vừa qua không hề có một trường hợp nào bị kẻ xấu dùng dao lam rạch đùi như tin đồn.” - vị lãnh đạo này cho hay.


Cũng theo lãnh đạo Phòng CSHS, hiện cơ quan công an đang xác minh, truy tìm đối tượng nào tung tin sai sự thật, gây hoang mang trong dư luận.


Theo Tiến Nguyên (Dân Trí)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP