Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gái trẻ săn tình trên mạng


Lên thế giới ảo tìm người yêu


Vào các trang web như: Vietf…, face…, hehe…, timban…, addni…, ketho…, temp…, không quá khó khi để kết bạn và hẹn hò một cô gái trẻ đi chơi, nếu người nào đó biết “nổ” theo đúng “gu” của các cô gái trẻ đang cần.











gái trẻ, săn tình, trên mạng, làm quen, tâm sự

Nữ sinh T.Đ.T. khóc nức nở khi được lực lượng công an giải cứu trong nhà nghỉ



Đ. - người có kinh nghiệm “săn tình” trên mạng cho biết: “Những cô gái trẻ bây giờ dễ quen lắm, chỉ cần vào các trang web kết bạn trên mạng rồi “nổ tưng bừng” để lấy lòng là coi như đã có “đáp án”. Chỉ vài ngày làm quen, hầu như tôi đều trở thành người yêu của họ, có thể chở những cô gái này đi ăn uống, thậm chí vào khách sạn để tâm sự”.


Nghe những lời giới thiệu của Đ., thú thật chúng tôi không thể tin các cô gái trẻ hiện nay lại có cuộc sống dễ dãi như vậy. Thử truy cập vào các trang web như chợ tình nói trên, tôi thật sự choáng váng khi “mục sở thị” những cuộc trò chuyện quá thoáng của những cô gái trẻ (chủ yếu là học sinh, sinh viên). Chat với Nickname “cogaidethuong...”, cô gái tự giới thiệu tên Thùy Dung, 18 tuổi, hiện đang là học sinh của một trường THPT ở TP.HCM.


Qua vài màn chào hỏi, Thùy Dung cho biết đã chia tay mối tình đầu sẵn sàng kết bạn rồi cung cấp cho chúng tôi số điện thoại và hẹn đến một quán cà phê nằm trên đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) để gặp mặt. Cô gái này còn bảo: “Giờ chán yêu ngoài đời thực, lên thế giới ảo tìm kiếm “người yêu trong mộng” may ra còn hay hơn. Nếu có được tình yêu bền chặt thì tốt, không thì chia tay cũng không sao. Người yêu trên mạng tứ xứ khắp nơi, kiếm được người đẹp trai, ga lăng… không khó đâu”.











gái trẻ, săn tình, trên mạng, làm quen, tâm sự
Ngôn ngữ chat quá “thoáng” của một nickname trên một trang mạng

Không hiếm những cô gái trẻ có những suy nghĩ như Thùy Dung. Nickname “cogaidethuong...” còn lên mạng thổ lộ một cách táo bạo: “Em muốn được ôm “người trong mộng” những lúc cô đơn”. Hay nickname “chuonchuon...” giới thiệu đang là sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM, sau khi nói chuyện chúng tôi gợi ý muốn gặp mặt, cô sinh viên này không ngần ngại đồng ý và cho số điện thoại...


Trái đắng


Dù cơ quan chức năng đã có những khuyến cáo về những vụ án lừa tình, tiền qua mạng và thực tế thời gian gần đây đã có không ít vụ dọa tung “ảnh nóng”, bắt cóc tống tiền, nhưng một bộ phận bạn gái trẻ hiện nay vẫn không mảy may đề phòng.


Dư luận vẫn chưa quên vụ án hiếp dâm tập thể trong khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp cách đây chưa lâu. Theo cơ quan điều tra, qua chat trên mạng, Lý Ngọc Long (SN 1987, ngụ quận 3, TP.HCM) làm quen với chị N.T.B (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).


Đối tượng này sau đó hẹn chị B. đi chơi và chở vào khách sạn quan hệ tình dục tay ba cùng đối tượng Nguyễn Văn Tình (SN 1990, ngụ quận 7, TP.HCM). Sau cuộc “mây mưa”, Long, Tính dùng dây trói chân tay, lấy băng keo dính miệng chị B. cướp 1 ĐTDĐ hiệu iPhone, 1 iPad, 1 sổ tiết kiệm, 1 triệu đồng của nạn nhân rồi tẩu thoát. Hai “yêu râu xanh” sau đó bị Công an quận Gò Vấp bắt giữ.











gái trẻ, săn tình, trên mạng, làm quen, tâm sự
Đối tượng Trương Bá Luận bị bắt hôm 17/5

Mới đây, đối tượng Trương Bá Luận (SN 1981, quê Thanh Hóa, trú đường Nguyễn Tri Phương, phường 14, quận 10, TP.HCM) cá độ bóng đá và nợ số tiền rất lớn không có khả năng chi trả.


Trong lúc cùng đường, Luận vào các trang web kết bạn và làm quen với chị Đ.T.T. (SN 1992, quê Bình Định; tạm trú phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM; sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ Thực phẩm TP.HCM).


Qua nói chuyện, tán tỉnh trên mạng, Luận biết chị T. là con nhà có điều kiện, gia đình có một tàu đánh cá lớn ở tỉnh Bình Định. Ngày 15/5, Luận gọi điện rủ chị T. đi chơi sau đó chở vào nhà nghỉ M.H (đường 14E, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM) để tâm sự.


Tại đây, Luận dùng dây dù trói chân tay, lấy băng keo dán miệng rồi gọi điện yêu cầu gia đình chị T. phải chuyển vào tài khoản 400 triệu đồng, nếu không đáp ứng sẽ cắt cổ chị T.


Đến khoảng 11h30 trưa 17/5, Luận vẫn khống chế, nhốt chị T. ở nhà nghỉ M.H. Sau khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự TP.HCM, Công an quận Bình Tân giải cứu con tin. Đến trưa 17/5, lực lượng công an bất ngờ đột kích vào phòng 201 nhà nghỉ trên, khống chế, bắt giữ tên Luận và giải cứu chị T. an toàn.


Khi kể về vụ giải cứu nữ sinh bị bắt cóc, tống tiền, một điều tra viên tham gia phá án lắc đầu ngao ngán vì một bộ phận bạn gái trẻ, nữ sinh có lối sống quá dễ dãi, thậm chí buông thả để rồi bị lừa tình, lừa tiền…


Theo Khám phá





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP