Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

iPad 5 sẽ xuất hiện vào tuần tới?


Tim Hickman, CEO của Gumdrop - một hãng sản xuất đồ chơi cho các sản phẩm công nghệ nổi tiếng, đã hình thành một "truyền thống" sản xuất case ngay trước khi các sản phẩm của Apple chính thức ra mắt.



Hiện tại Hickman đang "chạy nước rút" để ra mắt những mẫu case mới cho iPad 5 - sản phẩm mà ông kì vọng rằng Apple sẽ công bố tại Hội nghị phát triển toàn cầu 2013 vào tuần tới (WWDC) tại San Francisco. Tin đồn và hình ảnh rò rỉ của một iPad mới đã được lan truyền trong một thời gian dài qua, nhưng thông tin chính xác vẫn đang là một ẩn số. Ban đầu, một số chuyên gia nghiên cứu quan sát của Apple cho rằng công ty sẽ ra mắt sản phẩm mới tại WWDC năm nay nhưng trong một số báo cáo khác thì sự kiện ra mắt sẽ được đẩy tới mùa thu năm nay.


Nếu tin đồn là chính xác, iPad thế hệ thứ 5 sẽ kế thừa Mini iPad với lớp vỏ mỏng hơn và nhẹ hơn iPad 4, trông gần giống với iPad 3 nhưng bộ xử lý được cho là sẽ nhanh hơn khoảng 25%.


Hickman không công bố nguồn tin của mình, nhưng sự tự tin của ông trong việc khẩn trương triển khai sản xuất case iPad 5 đã kéo về khá nhiều đơn đặt hàng trước cho công ty.



Ngoại trừ iOS 7 và một vài thông tin mới dành cho máy tính của Apple thì hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về các sản phẩm sẽ ra mắt trong tuần sau của Apple.


Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh


Thu Hằng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP