Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Khởi tố sinh viên đánh thầy giáo trong nhà vệ sinh


Trước đó, khoảng gần 10h ngày 31/5, Công an quận Hai Bà Trưng nhận được thông tin do chị Đàm Thị Ngọ, lao công của Trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội cung cấp: khi chị đang vệ sinh ở trước cửa nhà vệ sinh tầng 4, nhà B thì nghe trong nhà vệ sinh có tiếng đập “bộp”, “bộp” rất mạnh. Khi chị Ngọ đẩy cửa vào thấy một thanh niên đang ngồi đè lên một người đàn ông trong nhà vệ sinh. Thấy thế, chị Ngọ bỏ chạy ra hành lang kêu cứu.



Đối tượng Tạ Quang Nghĩa sinh năm 1989, quê ở tổ 1, phường Ngọc Hà, thị xã Hà Giang.


Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 thanh sắt xoắn dài 35cm, đường kính 2cm, 1 khẩu trang. Bị hại được xác định là ông Nguyễn Huy Oánh, giảng viên Kinh tế chính trị Mác – Lê nin của Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Ông Oánh bị nhiều vết thương vùng hàm, mặt, đầu, tai… phải điều trị ở bệnh viện.



Nhà vệ sinh ở tầng 4 nhà B trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội nơi xảy ra sự việc.


Theo lời khai ban đầu của Nghĩa thì việc ra tay với thầy Nguyễn Huy Oánh (70 tuổi) là muốn trả thù việc thầy đánh dấu số buổi nghỉ học của mình. Song theo thông báo của cơ quan điều tra sáng 4/6 cho biết: "Động cơ đánh thầy của Nghĩa là để cướp của vì thầy Oánh có đeo nhiều đồ đắt tiền như nhẫn, đồng hồ hiệu Rolex… Nghĩa đã dùng dây cặp của mình để siết cổ thầy và cắn đứt một phần tai của thầy, đánh thầy đến bất tỉnh”.


Thầy Nguyễn Huy Oanh (quê ở Bắc Ninh) từng là hiệu phó trường đại học Dược Hà Nội, sau đó đi học ngành kinh tế chính trị và về làm giáo viên giảng dạy tại trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.


N. An





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP