Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đột nhập nhà hàng xóm, hiếp dâm bé gái 12 tuổi











Bị cáo Nguyễn Hữu Đồng tại tòa
Bị cáo Nguyễn Hữu Đồng tại tòa .

Ngày 13/6, Tòa án nhân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Hữu Đồng (SN 1963) trú tại xóm 9, xã Nam Xuân, Nam Đàn, Nghệ An về hành vi hiếp dâm trẻ em. Thời điểm bị xâm hại, nạn nhân của Đồng mới 12 tuổi 2 tháng.


Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng 20h30 ngày 8/12/2012, sau khi đi uống rượu về Nguyễn Hữu Đồng đã đến nhà hàng xóm là chị Nguyễn Thị T. Khi đến nhà, Đồng thấy nhà tắt điện, gọi mãi nhưng không thấy ai trả lời, thấy cửa mở Đồng đi vào bật công tắc điện thì thấy cháu Vi Thị H. là con gái chị T đang nằm 1 mình trên giường.


Lúc này thú tính của Đồng trỗi dậy, Đồng lên giường nằm cạnh cháu H. và thực hiện hành vi đồi bại. Trong khi Đồng đang thực hiện hành vi của mình thì chị T. đi chơi về nhà và phát hiện. Sau đó chị T. làm đơn tố cáo lên cơ quan công an về hành vi của Đồng.


Đây không phải là lần đầu Đồng giao cấu đối với cháu H., trước đó vào tháng 11/2012, Nguyễn Hữu Đồng đã từng có hành vi giao cấu với cháu H. Xét những tình tiết, mức độ phạm tội của Nguyễn Hữu Đồng là đặc biệt nghiêm trọng, xâm hại đến phẩm chất, sức khỏe và tình thần của cháu H.


HĐXX tuyên phạt Nguyễn Hữu Đồng 13 năm tù, buộc Nguyễn Hữu Đồng phải bồi thường số tiền 10.500.000đ cho gia đình cháu H.


Theo Trọng Đại (Công an Nghệ An)


> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP