Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Triều Tiên công bố nhân bản iPad mới


Hiện không có dữ liệu đặc tính kỹ thuật của thiết bị này, chỉ biết rằng tiện ích chạy trên Android. Có thể đây chỉ là một thay đổi của thiết bị Achim cập nhật từ năm ngoái.


Bản sao địa phương của iPad gọi là Achim (Buổi sáng) đã được công bố năm ngoái. Sự thật là khó có thể gọi thiết bị màn hình 7 inch này là một bản sao đầy đủ của iPad. Máy tính bảng chạy bằng hệ điều hành được phát triển bởi các chuyên gia Bắc Triều Tiên không truy cập được vào Internet, cho phép người dùng chạy các trò chơi, xem bản đồ, bách khoa toàn thư và đọc sách điện tử. Thiết bị không bán ra thị trường.



Máy tính bảng mới Samjiyon không có camera, không có cửa vào Wi-Fi và không có quyền truy cập vào Internet. Nhưng nó có thể được tải Angry Birds, bóng rổ ảo và một số trò chơi khác, xem bản đồ, đọc sách về lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un và tải bách khoa toàn thư được phép.


Nhưng điều thú vị nhất là máy tính bảng có một trình duyệt web, mặc dù trong nước cấm truy cập vào các trang web thế giới. Máy tính bảng được sản xuất bởi công ty Chosun Computer có thể sẽ cho phép người dùng truy nhập vào các trang web của các phương tiện truyền thông nhà nước.


Cho thời điểm này không có thông tin về đầu ra của thiết bị và giá cả có thể của nó.


Theo Tiếng nói nước Nga


Xem tin tức công nghệ mới nhất tại TechZ.vn!





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP