Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Trưởng ban văn hóa xã cho bé 11 tuổi xem clip sex rồi hiếp dâm


Ngày 27/6, tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên, cho biết đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Bùi Công Trình (55 tuổi), trú tại thôn Lễ Châu, xã Hồng Nam, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên – Là trưởng ban văn hóa xã Hồng Nam để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân là cháu Linh (11 tuổi), hiện đang là học sinh lớp 4.



Ảnh minh họa.


Trước đó, khoảng 13h ngày 26/6, thấy cháu Linh ở nhà một mình nên Bùi Công Trình đã lén lút sang dụ dỗ cháu Linh quan hệ tình dục. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại với bé gái thì bà ngoại Linh đi về phát hiện.


Lập tức bà liền ôm lấy quần áo của cả ông Trình và cháu gái chạy ra ngoài hô hoán. Cùng lúc đó, ông ngoại cháu về đã cùng hàng xóm bắt quả tang ông Trình trong trạng thái không mảnh vải che thân. Ngay sau đó mọi người cũng bắt giữ ông Trình giao cho Công an xã Hồng Nam.


Tại cơ quan điều tra, ông Trình đã khai nhận hành vi đồi bại của mình. Theo đó, vốn là hàng xóm của nhà ông bà ngoại cháu Linh nên ông Trình biết rõ hoàn cảnh của cháu. Ông Trình khai đã bốn lần hiếp cháu Linh mỗi lần đều cho cháu tiền từ 20-100 nghìn đồng và dặn không được nói cho ai biết. Để dụ dỗ cháu Linh ông Trình còn cho cháu xem clip sex.


Được biết, bố mẹ cháu Linh đã ly hôn từ lâu, mẹ lên Hà Nội đi làm thuê nên cháu ở với ông bà ngoại.


Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.


Định Nguyễn


*Tên nạn nhân đã được thay đổi.





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP