Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Xả đạn vào 4 người, 'cẩu tặc' bị đánh chết


Khoảng 4h ngày 19/6, Phạm Văn Chiến (31 tuổi, quê ở xã Thành Hưng, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cùng một thanh niên đi xe máy đến thôn Án Sơn, xã Thạch Bình, huyện Thạch Thành trộm chó. Hành vi của họ bị người dân phát hiện, truy đuổi.


Trên đường chạy trốn, nhóm cẩu tặc cầm súng tự chế nã đạn về phía những người truy đuổi khiến 4 trường hợp bị thương phải đi cấp cứu.


Trước hành vi liều lĩnh, táo tợn của chúng, hàng trăm người dân ào ra đường, phóng xe máy vây đuổi. Ít phút sau, họ chặn bắt được Chiến. Nhiều người cầm cuốc thuổng, gậy gộc đánh chết tên này.


Sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Thanh Hóa đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng. Lực lượng chức năng đang xác minh tung tích kẻ đi cùng Chiến.


Tại các tỉnh miền trung liên tục xảy ra một số vụ người dân vây đánh cẩu tặc khiến án mạng xảy ra. Mới đây, sáng 10/6, một số người dân xã Tân Thành, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã đánh trọng thương hai kẻ trộm chó, đốt xe máy là phương tiện gây án. Khi công an tới can thiệp, nghìn người 'chặn đường' khiến nhà chức trách không thể đưa hai cẩu tặc đi cấp cứu. Một tên đã tử vong sau đó.


Theo Lê Hoàng (Vnexpress)


> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP