Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nghi án hai người trộm chó mất mạng trên sông


Khoảng 13h ngày 15/7, một nhóm thanh niên thôn Yên Lạc 2, xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) đang ngồi hóng mát ven đường thì phát hiện 2 thanh niên vào làng. Cho rằng những người này đi trộm chó, nhóm thanh niên hô hoán. Tiếng kẻng báo động vang lên, hàng dân làng đổ ra đường truy đuổi nhóm được cho là cẩu tặc.


Thấy đám đông, hai thanh niên lao ra hướng bờ sông Mã sau đó bỏ xe trên bờ rồi gieo mình xuống lòng sông. Bơi đến giữa sông, họ chìm nghỉm.











trom-cho-JPG-1374044505_500x0.jpg
Đoạn sông phát hiện thi thể của Thành.

Sau sự việc, Công an xã Vĩnh Ninh thông báo cho gia đình các nạn nhân tổ chức tìm kiếm khắp nhưng không có kết quả. Rạng sáng nay, xác một người được phát hiện gần bờ. Người này được xác định là Lê Văn Thành (17 tuổi, trú xã Quý Lộc, huyện Yên Định).


Khoảng một tiếng sau, thi thể nạn nhân thứ 2 là Ngô Văn Ngọc (19 tuổi, trú xã Yên Phong, Yên Định) cũng được tìm thấy ở Ngã Ba Bông (cũng trên sông Mã, cách hiện trường gần 20km). Cơ quan điều tra không phát hiện có lực tác động bên ngoài lên hai nạn nhân.


Sáng 17/7, ông Đặng Bá Hồng (Trưởng công an xã Vĩnh Ninh) cho biết, tại hiện trường, công an thu một xe máy không biển kiểm soát và một con chó. Hai nạn nhân là anh em họ. Họ rời nhà vào trưa 15/7. Ngọc đi làm ăn xa mới về quê chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.


Theo ông Lê Văn Thuần (Phó công an xã Yên Phong), Ngọc từng có tiền sự về tội đánh nhau, đang bị theo dõi tại địa phương.


Trưa cùng ngày, cơ quan điều tra đã hoàn tất khám nghiệm tử thi, bàn giao cho gia đình mai táng.


Theo Lê Hoàng (Vnexpress)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP