Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ông 66 đưa trẻ vào nhà vệ sinh giở trò đồi bại









Công an phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng đang khẩn trương làm rõ hành vi đồi bại của ông Bùi Tiến Ph (SN 1947, ngõ 275, phường Đông Khê) đối với cháu N.T.H.L, SN 1999, trú tại Tổ 9, phường này để xử lý trước pháp luật.


Theo một số người nhà cháu L, khoảng 7 giờ sáng 1.7, ông Ph đến nhà ông bà ngoại cháu L chơi. Đến khoảng 14 giờ, lợi dụng ông ngoại cháu L đi vắng, bà ngoại cháu ngủ, ông Ph đưa cháu vào nhà vệ sinh làm trò “người lớn”.


Việc làm của ông Ph ngay sau đó bị một số trẻ nhỏ trong nhà phát hiện, báo cho người lớn. Khi mọi người trong gia đình đến nơi, ông Ph đã lột hết quần áo của cháu L, cho cháu ngồi lên đùi. Phát hiện bị lộ, ông Ph lật cháu L sang một bên. Dương vật của ông Ph vẫn thò ra ngoài.


Ngay sau khi phát hiện, mọi người trong gia đình cháu L đã giữ ông Ph và báo cho Công an phường Đông Khê đến giải quyết. Công an phường Đông Khê đã đưa ông Ph về trụ sở công an phường để làm rõ. Cháu L được gia đình và Công an phường Đông Khê đưa đi giám định.


Được biết, cháu L bị thiểu năng trí tuệ và là con thứ 3 trong gia đình 4 anh em. Do bố mẹ cháu mất sớm nên cả 4 anh em cháu L đều ở với ông bà ngoại cháu ở địa chỉ trên. Ông bà cháu L đều đã trên 70 tuổi.


Theo Mạnh Thắng (Dân Việt)


> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP