Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Trong thế giới 'trai gọi' (Kỳ 2)


“Một ngày em tiếp nhiều khách không?” “Cũng lai rai anh, có ngày 10 khách, em không đi khách nữ, chủ yếu là nam và gay”… đó là hai call boy nói chuyện với tôi qua mạng chat yahoo, và họ sẵn sàng đáp ứng bất cứ lúc nào khi có yêu cầu trong nội thành Sài Gòn, còn khách ở quận 2, Nhà Bè thì xin khách “bo” thêm chút đỉnh để lấy tiền đổ xăng.


Kỳ 2: Mát xa từ A đến Z


Mát xa Thái và chơi “côn”


Sau khi “bắt mồi”, Phong hẹn: “Em sẽ đến đúng giờ, anh yên tâm”. Sau 1 tiếng đồng hồ từ khi hẹn trên mạng, Phong đi xe máy từ khu du lịch Suối Tiên qua Phà Cát lái quận 2 TP Hồ Chí Minh tới xã Đại Phước huyện Nhơn Trạch Đồng Nai. Chàng call boy cách đó hơn 1 tiếng đồng hồ trên mạng nét xuất hiện trước mặt tôi với cặp kính đen, chân mày rậm, râu quai nón và không hề có nét nào giống dân đồng tính. Tôi chưa kịp hồ nghi về giới tính của anh ta, thì Phong nói ngay: “Được không anh? Em đã nói em là trai thẳng mà. Nếu anh không ưng, cho em xin trăm ngàn đổ xăng coi như công đi về”.



Call boy tên Phong khoe thân thể và công khai số điện thoại.


Phong chỉ “Khách sạn Sài Gòn đô bên kia kìa anh, vô đó nha”. Tìm hiểu về cuộc đời một call boy, không còn cách nào khác là phải “liều mạng”. Khách sạn Sài Gòn đô nằm tuy nằm khá sâu trong khu dân cư mới của xã Đại Phước, nhưng dễ dàng nhận thấy bởi biển hiệu quảng cáo. Với những người lần đầu tiên đến khách sạn thì rất ngại ngùng, còn đối với call boy, họ coi đó như niềm tự hào thản nhiên. “Cho một phòng nha chị”. Phong nói với chị chủ khách sạn, và nhanh chân bước lên phòng 105 của khách sạn.


- Em làm nghề này lâu chưa?


- Dạ được hơn 3 năm. Mà nghề của em chủ yếu là bán bảo hiểm anh à. Làm cái này cũng làm thêm thôi chứ không thường xuyên? Trước đây em học mát xa và làm trong Sau-Na (Phòng mát sa tập trung), song làm trong đó công sức bỏ ra thì nhiều mà thù lao thì ít vì thường bị chủ ăn chặn nên em ra ngoài tự làm. Anh cởi đồ ra đi, em mát xa Thái cho, còn anh thích chơi côn thì em chiều anh”. Tôi ngạc nhiên: Mát sa Thái và chơi côn là gì? Phong giải thích, mát sa Thái là dùng cơ thể call boy tác động vào thân thể của khách qua lớp dầu tắm. Mát xa Thái chủ yếu ở lưng và hai lòng bàn chân có bấm huyệt đạo. Phong còn khoe: “Anh yên tâm làm sẽ biết, em làm uy tín anh không sướng không lấy tiền”. Khi hỏi về chơi “côn”, phong chẳng ngần ngại trả lời như không: “Thì làm vợ chồng đó anh. Anh làm “tốp” còn em làm “bót” cho anh”. Tôi hiểu ý Phong nói “chơi côn” là quan hệ tình dục đồng tính qua đường hậu môn.


“Nhà nghèo khó khăn”- điệp khúc nói dối của call boy


Tiếp xúc với các call boy, không một call boy nào không nói: “Em con nhà lành nhưng gặp khó khăn quá nên em làm thử thôi”, hoặc “Mấy bữa nay bà chủ đòi tiền nhà dữ quá”, hoặc “Em thiếu mấy tháng tiền nhà rồi, anh ủng hộ em nha”. Thậm chí có call boy bịa chuyện “Má em ung thư máu đang nằm viện, em phải hi sinh thôi anh à. Biết chẳng làm được gì giúp má, thôi đành kiếm chút tiền coi như báo hiếu vậy”. Nhưng thực tế, những lời các call boy nói phần nhiều không đúng sự thật.



Một call boy gửi ảnh “chào hàng” qua mạng chat.


Trường Sơn - một call boy trông rất lãng tử lịch thiệp chuyên mặc áo đen quần zin nam tính, rậm râu và có duyên từ Hà Tây cũ dạt vào Sài Gòn làm call boy hơn ba năm nay “bịa chuyện”: “Em cũng có ước mơ làm ca sĩ. Khi nào em ra đĩa sẽ tặng anh một cái”. Trường Sơn còn “vẽ” ra bức màn tương lai: “Em cố làm thêm chút đỉnh để học thanh nhạc. Em đang theo học một lớp thanh nhạc ở Đầm Sen. Cuối tuần nào em cũng chơi đàn ở Đầm Sen”. Như để chứng minh lời nói, Sơn còn bảo “Anh không tin thì đến phòng trọ của em anh sẽ biết”, nhưng khi tôi yêu cầu cho xem chứng minh nhân dân thì chàng call boy này từ chối “Em không mang theo rồi anh ơi. Mà anh biết em là được rồi cần gì phải chứng minh chi cho phức tạp, người thật việc thật còn chẳng ăn ai nữa là”.


Call boy có tên Phong chia sẻ “Không có ai nói tên thiệt hết. Tất cả là tên giả, ai cũng có hai ba tên. Nếu không than nghèo khó hoặc là sinh viên, trai thẳng thì khách không thích. Làm nghề này cũng nhục nhã lắm, nhưng không nói thế chẳng ai tin mình”.


Theo Mai Thắng (Báo Tin tức)





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP