Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

5 lời khuyên Seo cho B2B cho những ngày hè nóng nhất năm

Trong khu vực New England, những tháng mùa hè mang lại một cơ hội lớn cho các bãi biển, và các bữa tiệc ngoài trời. Với khoảng thời gian quý báu ngắn ngủi và kì nghỉ hè ấm áp này, chúng ra rất dễ sao nhãng công việc của mình.

B2B cũng có xu hướng giảm đi trong mùa hè, nhưng chính điều này sẽ ảnh hưởng tới những nỗ lực SEO quan trọng của bạn. Cuối mùa hè chính là thời gian lý tưởng để đẩy mạnh chiến lược SEO và khởi động các bước chuẩn bị cho mùa thu và mùa đông, khi màcông việc đã trở lại trong guồng quay thường nhật.


*B2B là viết tắt của thuật ngữ Business To Business – mô hình kinh doanh thương mại điện tử trong đó giao dịch xảy ra trực tiếp giữa các doanh nghiệp với nhau.


Dưới đây là năm lời khuyên cho các chuyên gia SEO B2B trong những ngày nóng nhất trong năm:


1. Xây dựng mạng Google+ của bạn

Những phân tích Moz gần đây của Matt Cutts đã so sánh tác động của Google +1 và bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm, không thể phủ nhận tầm quan trọng của Google+ trong danh mục đầu tư của Google. Google+ giống như phương thức để Google có thể cung cấp những kết quả tìm kiếm tốt hơn cho người dùng.


Ở khía cạnh này, hầu hết các nhà Marketer chuyên nghiệp đều đồng ý rằng việc xây dựng các liên kết thông qua Google+ là một yếu tố quan trọng đối với họ. Hãy dành thời gian vào mùa hè này, điều tra hoạt động, chiến lược của các đối tác và khách hàng / khách hàng tiềm năng và tìm cách đưa họ vào các vòng Google+ của bạn.


Một số cách để bắt đầu sự tìm kiếm của bạn:


- Kiểm tra các hồ sơ Google+ nổi bật hoặc có nhiều ấn phẩm quan trọng bởi các nhà lãnh đạo tư tưởng, và các tổ chức lớn trong lĩnh vực kinh doanh của bạn.

- Có một số thư mục về tiểu sử trên Google+ là điểm khởi đầu tốt cho việc tìm kiếm những hồ sơ có ảnh hưởng và có khả năng hiển thị trên chính profile Google+ của riêng bạn. Gabriel Vasile và Google+ Update là bộ sưu tập những hồ sơ tốt và tiềm năng cho khởi đầu của bạn

- Bằng cách kết nối, đồng bộ và cung cấp dữ liệu liên quan đến hồ sơ cá nhân Twitter của bạn thông qua dịch vụ gọi là contax.io, bạn có thể có được thông tin tiểu sử trên Google+ hợp nhất với mạng Twitter của bạn.


2. Lên lịch trình Marketing cho mùa thu

Marketing nội dung là một phần quan trọng của sáng kiến SEO B2B. Trong cuộc khảo sát của Holger Schulze về marketing nội dung xu hướng 2013, thách thức lớn nhất của các nhà tiếp thị B2B là thời gian và cách thức để tạo ra nội dung. Kết quả này hoàn toàn phù hợp với những gì CMI và MarketingProfs tìm thấy trong cuộc khảo sát Marketing nội dung mới nhất của họ.


Thách thức Marketing nội dung lớn nhất của bạn là gì?




Một lý do khiến các nhà tiếp thị gặp khó khăn với Marketing nội dung là thiếu sự chuẩn bị về ý tưởng nội dung ngay từ đầu. Những tháng mùa hè là thời điểm hoàn hảo để đánh giá lại chiến lược Marketing nội dung và xem xét liệu chiến thuật có phù hợp với các mục tiêu từ khóa. Hãy dành thời gian ngay bây giờ để xác định mục tiêu và kiến tạo thêm nhiều ý tưởng.

Bắt đầu quá trình xác định chủ đề từ đâu?


- Chiến lược từ khóa đang bị tụt hậu năm này qua năm khác hoặc liên quan đến những phân đoạn quan trọng khác.

- Chủ đề được thảo luận nhiều trong giới truyền thông xã hội ngành kinh doanh cụ thể.

- Chủ đề thảo luận tìm thấy trong hội nghị và các sự kiện vào mùa thu này hoặc vào cuối năm nay.


Tôi đã viết một cột vào đầu năm nay thảo luận về B2B thực hiện tiếp thị nội dung sâu sắc và đây là một số nguồn đề nghị khác về chủ đề này là tốt.


3. Viết một Guest Post hoặc một tiêu đề

Một trong những cơ hội tốt nhất là Guest post và tiêu đề. Các chiến thuật này đã được chứng minh rằng rất hữu ích cho những nỗ lực SEO của bạn.


Matt Cutts cung cấp một số thông tin về quan điểm của Google và sự lạm dụng Guest Posting trong một video trên Google Webmaster Tools YouTube Channel. Eric Enge đã phỏng vấn Matt Cutts về các hình thức mua bán liên kết mà được coi là chủ sở hữu trang web một cách hợp lệ như thế nào là không quá lạm dụng.


Marketer B2B cần có cái nhìn toàn cảnh về mọi việc


Khi nghiên cứu sâu hơn về cuộc phỏng vấn và thông tin phản hồi từ Cutts và Enge, tôi đã rút ra một số điều cần lưu ý cho B2B marketer về Guest posting.


- Tìm thông tin sao cho phù hợp với mục tiêu thảo luận về các nhu cầu và lợi ích của khán giả mục tiêu của tổ chức B2B .

- Suy nghĩ kĩ lưỡng hơn về việc SEO và Guest posting sẽ ảnh hưởng đến cá nhân tác giả và danh tiếng của tổ chức đại diện và thương hiệu như thế nào.

- Tránh đưa ra nội dung bài viết tương tự với các ấn phẩm khác và đừng bao giờ sử dụng những mánh khóe bất hợp pháp khác.


Bạn có thể tìm thấy các ấn phẩm tốt cho ngành kinh doanh của bạn ở đâu? Dưới đây là một số ý tưởng để xem xét:


- Đăng ký email Haro hàng ngày để tìm các nhà báo và các nhà xuất bản có những đóng góp có giá trị.

- Xem xét các nhà tài trợ và triển lãm danh sách tại các sự kiện và hội nghị cho ngành kinh doanh cụ thể với các blog cung cấp cơ hội Guest Posting

- Xem xét các nguồn lực xã hội phương tiện truyền thông như Topsy trong các cuộc thảo luận từ khóa cụ thể, nguồn lực có ảnh hưởng.


4. Đánh giá lịch sử giới thiệu từ khoá của bạn

Ngay cả khi công việc và kết quả của bạn vẫn đang rất tốt đẹp ở năm 2011, đánh giá các điều khoản liên quan đến việc cung cấp lưu lượng truy cập tới trang web của bạn và so sánh thông tin với hiệu quả của từ khoá trong những tháng gần đây là điều rất cần thiết.


Đây là những bước cần thiết khi thực hiện quá trình này:


- Nghiên cứu hai bộ dữ liệu từ khóa đầu trong khoảng thời gian lựa chọn.

- Lưu ý rằng các dấu hiệu tốt (về lưu lượng truy cập, chất lượng khách truy cập, vv) trong từng khoảng thời gian khác nhau thì khác nhau

- Thường xuyên tham khảo các từ khóa có khả năng hiển thị tìm kiếm / dữ liệu xếp hạng để hiểu rõ hơn về những tác động trong lĩnh vực SEO hiện hành.


Để đánh giá sự thay đổi và tác động, bạn phải có cái nhìn kĩ hơn về từ khóa, thông tin khách truy cập.


5. Rà soát SERP

Hãy tìm hiểu xem các công cụ tìm kiếm kết quả đã thay đổi các mục tiêu chiến lược từ khóa của bạn như thế nào. Peter Meyers của Moz đã tập hợp trang trình bày chi tiết kết quả công cụ tìm kiếm (SERPs) thay đổi đáng kể như thế nào trong những năm qua.


SERPs không còn cung cấp những vị trí cố định cho bất kì công ty nào nữa. Với nhiều kết quả tìm kiếm hỗn hợp (tin tức, video, hình ảnh, vv), có nhiều hơn cơ hội cho các nhà marketer B2B để tận dụng phương tiện truyền thông và marketing nội dung.




Điều này có ý nghĩa gì với các chuyên gia tiếp thị B2B?

- Đánh giá chiến lược từ khóa để tích hợp các sáng kiến SEO tập trung vào tác động tìm kiếm hỗn (video, hình ảnh, tin tức, vv).

- Liệt kê những điểm mạnh của nội dung hiện có để xác định cơ hội tận dụng nội dung liên quan đến kết quả tìm kiếm .

- Chú trọng nhiều hơn tới việc phát triển Schema markup để tận dụng Google và lợi ích của Bing trong cấu trúc dữ liệu, để tạo ra các thông tin và nội dung hấp dẫn trong trang web của bạn.

- Đừng quên rằng mỗi cá nhân có thể đóng một vai trò quan trọng trong kết quả công cụ tìm kiếm. Cách xây dựng một mạng lưới có ảnh hưởng trên Google+ phải là một phần của sáng kiến SEO của bạn trong mùa hè này.


Chúng tôi ta đang làm việc trong một môi trường đầy biến động. Điều quan trọng nhất cho các nhà marketer B2B là tận dụng nhiều cơ hội nhất có thể để đạt được tầm nhìn và vị trí trong kết quả tìm kiếm.


Kết luận

Hãy bắt đầu chiến dịch Seo cho B2B của bạn ngay từ bây giờ. Đây thời gian hoàn hảo cho sáng kiến mới và đầu tư vào phân tích chính là nền tảng cho lịch trình kinh doanh của bạn.


Những lĩnh vực B2B bạn sẽ làm việc trong mùa hè này? Tôi rất mong nhận được quan điểm của bạn đọc thông qua ý kiến dưới đây.


- Bài viết của Derek Edmond (SEW).

- Ghi rõ nguồn www.thegioiseo.com khi đăng lại bài viết này.




Thủ thuật Seo - Seo tips 5 lời khuyên Seo cho B2B cho những ngày hè nóng nhất năm

Back to TOP