Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (4)


Đôi vợ chồng bất thường


Trong khu thị trấn Red Bluff vốn yên bình với những người dân thân thiện của bang California, vợ chồng Cameron và Janice cũng như bao người bình thường khác. Cameron làm việc cho một xưởng gỗ tại địa phương, thuê nhà ở cùng với một vợ và một con.


Năm 1976, đôi vợ chồng thuê một căn nhà số 1140 đường Cây Sồi của cặp vợ chồng già sống bên cạnh. Theo lời phản ánh của vợ chồng chủ nhà sau này, Cameron là mẫu người ít nói và không thể hiện là mối nguy hiểm với người khác. Ngoài ra, chủ nhà hầu như không biết gì thêm.


Bản thân Cameron tốt nghiệp phổ thông 4 năm về trước và làm việc cho tập đoàn Diamond Lands. Năm 1973, hắn gặp Janice khi cô này đang là nữ sinh 15 tuổi. Những câu nói tán tỉnh, chiều chuộng hết lòng khiến cô gái dễ dàng rơi vào vòng tay của Cameron.


Là người đam mê những ấn phẩm khiêu dâm, Cameron năn nỉ Janice cho phép hắn trói hai tay cô vào một gốc cây mỗi khi quan hệ tình dục. Theo lời khai của Janice sau này, dù cảm thấy không thoải mái nhưng bị thuyết phục nhiều lần, cũng như muốn làm hài lòng người yêu nên Janice tặc lưỡi đồng ý.


Mối quan hệ tình dục bất thường đó kéo dài cho tới khi cả hai kết hôn với nhau vào năm 1975. Đó là khi Cameron cảm thấy an toàn để có thể làm bất kỳ điều gì hắn thích. Janice đã thuộc về hắn và hắn có thể làm bất cứ điều gì với trí tưởng tượng về tình dục của mình. Ban đầu Janice thấy khó chịu về những “sáng kiến” đó nhưng sau một vài lần chiều chồng, cô quên mất rằng đó là những điều bất bình thường.


Cô gái sống trong chiếc hộp (Kỳ 4), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, bat coc, yeu rau xanh bat coc, bi bat coc trong nhieu nam, yeu rau xanh, bi nhot trong nhieu nam, bi bat coc trong nhieu nam, vu an noi tieng, bao, bao cong an, bao an ninh, tin tuc, tin hot, tin hay, doc bao, vn


Colleen Stan chụp ảnh cùng Cameron trong lần cô gái được kẻ bắt cóc đưa về... thăm gia đình cô.


Một nghiên cứu về 20 phụ nữ đồng lõa với những người tình bạo dâm của mình do 2 nhà tâm lý học trường Harvard là Roy Hazelwood và Ann Burgess đã chỉ ra rằng đời sống tưởng tượng của người đàn ông sẽ dần hình hành thói quen xấu ở hai người. Bất kỳ điều gì anh ta muốn đều thành động lực cho cả hai. Khi người nam cách ly khỏi người nữ, cô ta dần phụ thuộc vào anh ta và mất đi khả năng lên tiếng đòi hỏi cho mình.


Nhà tâm lý học Hazelwood, đại học Saint Andrew, Hoa Kỳ cho biết: “Kẻ bạo dâm rất ích kỷ trong quan hệ tình dục và thường tin rằng tất cả phụ nữ đều xấu xa. Họ sẽ khiến những người này tổn thương và quen dần, cam chịu nghe lời họ mà không còn cảm thấy bất thường nữa.”


Đây chính là những điểm chính trong mối quan hệ vợ chồng giữa Cameron và Janice. Cameron gợi ý và Janice nghe lời. Nếu không, cô ta sẽ bị chồng dọa giết và Janice tin rằng hắn sẽ làm như thế.


Nhưng không dừng ở đó, mẫu đàn ông cuồng dâm này thường chán với những gì mình đang sở hữu và tìm đến ai đó thú vị hơn. Cameron muốn một nữ nô lệ trẻ tuổi. Vì người phụ nữ sợ chồng không yêu mình nữa và đây cũng là cơ hội để cô bớt bị lạm dụng tình dục nên Janice đồng ý với sự thương lượng này. Cả hai đã đưa ra sự trao đổi: Janice muốn có con và khi đó Cameron có thể làm bất cứ điều gì hắn muốn. Cameron nhanh chóng đồng ý và làm sẵn chiếc hộp gỗ để sẵn sàng bắt cóc ai đó khi có cơ hội.


Lúc này Janice đã sinh một em bé và bắt đầu nuôi dưỡng cháu. Vài tháng qua đi, tưởng như Cameron đã quên mục đích của mình. Tuy nhiên, trong một lần trên đường tới Westwood, hai vợ chồng gặp Colleen xin đi nhờ xe nên Cameron nhanh chóng bắt lấy cơ hội, thực hiện bản giao kèo trước đó với vợ.


Theo Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP