Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tối ưu Title URL Key Meta Descript Dành cho các SEOer mới

Phần này mình thấy khá quan trọng trong phần tối ưu, vì nó là một móc rất quan trọng, nó gần như mình đặt tên cho mỗi con người, nếu gọi đúng tên mình thì mình luôn trả lời.

Title xem như 1 cái tên của mỗi con người, những từ khóa chính được đặt ưu tiên từ trái sang phải, không được đặt quá 3 từ khóa SEO, các từ khóa cách nhau dấu phẩy hoặc dấu gạch ngang, gạch đứng, ưu tiên dấu phẩy.



Dịch vụ seo vé máy bay tối ưu title





Với hình ảnh title SEO trên trên mục đích seo các từ khóa như: vé máy bay, ve may bay, ve , may bay gia re , vé máy bay giá rẻ, nếu trên mong đợi dai ly ve may bay.

Để có một URL tối ưu seo nhất, bạn nên đưa tối ưu về dạng ve-may-bay-di-ha-noi.html và nó có chứa từ khóa cần SEO, và URL luôn một cấp thì tốt, các bạn có thể xem tại website vemaybaythanhdo.com, url luôn một cấp, sẽ không bao giờ có dạng ve-may-bay-noi-dia/ve-may-bay-di-ha-noi.html


Dịch vụ seo vé máy bay tối ưu URL




Phần key (từ khóa), mỗi từ khóa cách nhau dấu phải, nên chuẩn 5 từ khóa, từ khóa được ưu tiên từ trái sang phải.

Ví dụ seo từ vé máy bay: ve may bay, vé máy bay, ve, may, bay.

Phần metascript: độ dài khoảng 155 đến 160 ký tự, phần này sẽ chứa 2 từ khóa có dấu và 2 từ không dấu.


Ví dụ phần từ khóa SEO vé máy bay đi hà nội: Vé máy bay đi Hà Nội, ve may bay Ha Noi giá rẻ, thông tin đặt chổ của vé máy bay đi Hà Nội, bán ve may bay Ha Noi,đại lý phòng vé đi đến tận nơi giao vé rẻ.


Kết quả của bài giúp các bạn biết mình đang seo cho từ nào và tối ưu nó như một cái tên của mỗi người, để khi gọi tại google là nó sẽ ra.

Thủ thuật Seo - Seo tips Tối ưu Title URL Key Meta Descript Dành cho các SEOer mới

Back to TOP