Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Gần đất xa trời' vẫn 'vùi đầu' vào dâm dục


Cháu H nhiều lần bị xâm hại tình dục. (Ảnh minh họa)

Cháu H nhiều lần bị xâm hại tình dục. (Ảnh minh họa)


Vụ hiếp dâm chấn động quê nghèo


Gia đình anh Điểu Nêu và chị Thị Hay sống tại ấp miền núi Sóc Ruộng, xã Tân Hưng, huyện Hớn Quán, tỉnh Bình Phước. Cuộc sống vốn đã nghèo khó lại càng chật vật khi cặp vợ chồng này có tới 4 mặt con. Dù còn nhiều vất vả nhưng anh chị vẫn gắng gượng để các con được đến trường, được bằng chúng bằng bạn.


Thế nhưng, chẳng ai có thể ngờ rằng gia đình 6 người leo lắt đó đã phải gánh chịu một cú sốc kinh hoàng. Cháu H 11 tuổi, người con thứ 2 của anh Điểu Nêu và chị Thị Hay đã bị ông Tay Soon (còn gọi già Miên, 80 tuổi, ngụ cùng ấp Sóc Ruộng, Tân Hưng) hiếp dâm nhiều lần.


Chị Thị Hay cho biết, khoảng 12h, ngày 27/10, con gái của chị đang trên đường đến trường, thì được ông Tay Soon gọi vào nhà và nói cho cái này hay lắm. Tưởng thật, bé gái vô tư dừng xe và đi vào nhà mà không biết cái bẫy đang chăng sẵn.


Khi H, bước vào thì lão “yêu râu xanh” già lao đến ôm chầm, đè em xuống giường, cởi áo quần cháu bé rồi ép thực hiện quan hệ tình dục. Khi H chống cự thì ông ta đe dọa nếu không im lặng sẽ giết chết H. Quá sợ hãi, đứa trẻ ngây thơ đành nằm im để lão già giở trò đồi bại.


Sau khi thỏa mãn thú tính, lão già lại dùng lời lẽ ngon ngọt dỗ dành, hòng che giấu hành vi đồi bại của mình và không quên đưa cho H 10 nghìn đồng để đến trường mua kẹo. Càng đáng hận hơn khi đó không phải là lần duy nhất ông Tay Soon xâm hại bé H. Mỗi lần như vậy, lão già đều đe dọa và cho H tiền mua kẹo khi thì 5 nghìn, khi thì 10 nghìn.


YÊU RÂU XANH (P53): "Gần đất xa trời" vẫn "vùi đầu" vào dâm dục | Yêu râu xanh, Hiếp dâm, Kỳ án hiếp dâm, 80 tuổi hiếp dâm cháu bé lớp 4, Yêu râu xanh già, Bình Phước


Ngôi nhà ông Tay Soon nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại với cháu H


Về phần cháu H, phần vì sợ cha mẹ đánh khi nói ra sự việc, phần vì thường xuyên có tiền mua kẹo ăn nên mãi sau này H mới tâm sự việc bị ông Tay Soon hiếp dâm với dì ruột. Nhiều bạn cùng trường với H cũng kể rằng nhiều lần đi qua nhà ông Tay Soon cũng bị dụ dỗ để giở trò đồi bại nhưng bất thành.


Tên “yêu râu xanh” cáo già


Theo cô giáo chủ nhiệm của bé H cho biết, H không được thông minh nhanh nhẹn như những bạn đồng trang lứa và thường hay nghe theo lời người khác. Có lẽ nắm được điều này nên lão già “yêu râu xanh” đã lợi dụng sự non nớt của H để thỏa mãn dục vọng thấp hèn.


Sau khi sự việc bị bại lộ, để thoát tội lão già “yêu râu xanh” đã thuê xe ôm và tẩu thoát ngay trong đêm. Người dân ở đây không ai biết ông ta tên thật là gì, nhà ở đâu vì ông ta không ở một nơi cố định.


Theo một cán bộ ở ấp Sóc Ruộng, lão “yêu râu xanh” là người gốc Campuchia, dáng người cao, nói tiếng Việt rất sõi, vẫn tự giới thiệu tên là Tay Soon. Ông ta đến ấp Sóc Ruộng để trông coi vườn cao su cho ông Trần Thắng Thới (xã Tân Hưng), nhưng thường xuyên có dấu hiệu vi phạm pháp luật. Sau khi bị lộ tẩy ông ta đã trốn khỏi địa phương.


Việc một ông già đã "gần đất xa trời" gây ra vụ án hiếp dâm chấn động làng quê khiến nhiều người không khỏi sốc. Đáng nhẽ ra, khi ở cái tuổi xưa nay hiếm, người ta cần phải tu nhân tích đức cho đời sau nhưng ông Tay Soon lại làm ra những chuyện đồi bại, trái với luân thường đạo lý. Còn về bé H, nỗi đau này sẽ dai dẳng đi cùng em đến suốt cuộc đời bởi vết thương tinh thần từ vụ việc này là quá lớn.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP