Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

'Gã đầu bạc' hiếp cháu gái bạn nhậu giữa nghĩa trang


Cháu T bị hiếp dâm đến chết ở nghĩa trang. (Ảnh minh họa)

Cháu T bị hiếp dâm đến chết ở nghĩa trang. (Ảnh minh họa)


Nhậu với ông xong hiếp cháu


Trưa ngày 28/11/2012, sau khi đi học về và ăn cơm cùng gia đình cháu Châu Thị N.T (7 tuổi, học sinh lớp 1 Trường Tiểu học xã Thới Hòa, huyện Bến Cát, Bình Dương) đã được bạn rủ đi chơi. Vì hai bé hay chơi với nhau nên gia đình không mảy may nghi ngờ. Tuy nhiên, đến chiều muộn mà vẫn không thấy cháu T về nên gia đình đã tá hỏa chia nhau đi tìm. Sau đó, anh trai cháu T tìm thấy em gái mình đã chết ở giữa nghĩa trang cách nhà không xa.


Quá phẫn uất trước cái chết của con gái, gia đình cháu T đã trình báo sự việc lên cơ quan công an nhằm tìm ra kẻ thủ ác. Tại hiện trường, các điều tra viên phát hiện nhiều dấu vế trên cơ thể cháu T và nhiều khả năng cháu đã bị xâm hại tình dục trước khi bị giết hại. Sau khi lấy lời khai nhân chứng, khoanh vùng đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Đỗ Văn Banh (52 tuổi, quê Đồng Tháp, ở trọ gần nhà nạn nhân) vì có nhiều điểm nghi ngờ. Trước thời điểm phát hiện cái chết của cháu T, có người dân đã nhìn thấy Banh dắt cháu đi qua rừng cao su đế khu nghĩa trang vắng người.


Ban đầu, Banh còn tỏ ra ngoan cố và không chịu thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng, gã “yêu râu xanh” đã phải cúi đầu nhận tội. Hắn khai trước khi phạm tội đã ngồi nhậu với ông nội của bé T. Vì là hàng xóm, hay qua lại nên Banh đã để ý đến cháu T, vốn trong xinh xắn, đáng yêu.


YÊU RÂU XANH (P.59): "Gã đầu bạc" hiếp cháu gái bạn nhậu đến chết giữa nghĩa trang | Yêu râu xanh, Hiếp dâm trẻ em, Hiếp dâm, Cưỡng hiếp, Đỗ Văn Banh, Bình Dương


Kẻ thủ ác Đỗ Văn Banh


Hôm xảy ra vụ án, Banh vừa về nhà thì dục vọng nổi lên và đã nhờ cháu gái mình sang rủ T qua nhà chơi. Sau đó, T dùng lời ngon ngọt dụ dỗ T đi cùng hắn vào rừng cao su. Tất nhiên, với suy nghĩ non trẻ của mình, cháu T đâu biết rằng bi kịch đang đến rất gần. Vào đến khu nghĩa trang, Banh tìm mọi cách để giở trò đồi bại mặc cho cháu T. chống cự quyết liệt. Trong lúc “hành sự”, Banh đã đè lên người cháu T. khiến cháu bé ngạt thở và dẫn đến tử vong. Sau khi thỏa mãn thú tính, Banh thản nhiên bỏ về nhà như chưa có chuyện gì.


Chân dung kẻ dâm ô bệnh hoạn


Theo những người hàng xóm sống gần nhà Banh, y thường rất hay chòng ghẹo phụ nữ, buông lời bỡn cợt khiến mọi người đều khó chịu. Thậm chí, ngay cả với cô con dâu của mình, Banh cũng nhiều lần nhìn với ánh mắt thèm thuồng. Trước đây, Banh làm bảo vệ cho một công ty tư nhân nhưng do hành vi không đàng hoàng nên đã bị đuổi việc. Ở nhà, Banh suốt ngày chỉ biết chơi bời, ăn bám vợ con.


Sau khi vụ việc đắng lòng xảy ra, ông nội cháu T không dám tin rằng người hàng ngày vẫn ngồi nhậu với mình, người mà T coi như ông nội thứ 2 lại có thể làm ra một chuyện táng tận lương tâm đến thế. Tuy nhiên, khi đối mặt với ông bạn già, Banh vẫn trơ tráo nói rằng mình chẳng làm gì. Vụ việc này một lần nữa cho thấy sự xuống cấp về mặt đạo đức của một số người. Vì những ham muốn bẩn thỉu, những người này sẵn sàng đi ngược lại với luân thường đạo lý.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP