Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cách đăng tin rao vặt lên Top Google

Làm thế nào để có thế đưa tin của mình lên Top Google trong khi sự cạnh tranh giữa các nhân viên, đối thủ cạnh tranh là rất lớn. Đó là một câu hỏi khó với người làm kinh doanh để có thể SEO tin của mình một cách hiệu quả nhất nhằm hướng tới tập khách hàng rộng nhất.

Sau đây là một số thủ thuật đăng tin rao vặt nhằm seo tin hiệu quả trên công cụ tìm kiếm Google:


+ Bạn cần chèn từ khóa vào tiêu đề tin rao vặt, tiêu đề càng sát với nội dung tin rao càng tốt. Ví dụ như muốn seo từ "rao vặt" thì trong tiêu đề tin bạn cần chèn từ khóa vào, nếu lặp lại được 1 đến 2 lần thì càng tốt. Ví dụ: rao vặt miễn phí, rao vặthiệu quả nhất. Lặp lại nhưng không nên lặp nguyên cụm từ mà phải khéo léo sử dụng các biến thể liên quan đến từ khóa.


+ Nội dung tin rao vat:

- Nội dung tin cực kỳ quan trọng, vì vậy bạn cần đầu tư công phu, không nên soạn nội dung cẩu thả, nó vừa giúp máy tìm kiếm đánh giá cao, vừa giúp người đọc cảm thấy được tôn trọng và liên hệ với bạn.

- Đoạn đầu tiên của nội dung rất quan trọng, bạn cần khéo léo cho từ khóa cần SEO vào.

- Trong nội dung trang, bạn nên lặp lại cụm từ khóa thiết kế web ít nhất 2 đến 5 lần (Mật độ từ khóa khoảng 2-5% nội dung page)

- Mật độ từ khóa phải đều và phù hợp (Không nền dồn từ khóa xếp gần nhau quá đọc rất phản cảm)

- Bạn cần bôi đậm hoặc in nghiêng từ khóa xuất hiện trong nội dung để google chú ý hơn

- Nếu page có hình ảnh, bạn cần phải tạo thẻ alt cho hình ảnh với nội dung chứa từ khóa cần Seo ví dụ tên ảnh bạn nên đặt rao-vat.jpg


+ Trong phần nội dung, những nơi có từ khóa bạn cần tạo link nội bộ cho url bạn làm SEO. Ví dụ như từ khóa cần seo là “rao vat” thì ta đính link: http://tructiep.vn/prquang-cao-su-ki...ao-2078080.htm.


+ Điều quan trọng đi đặt backlink ở những trang có PR cao: Tìm kiếm và lên danh sách các trang website và xây dựng được xếp hạng trong Alexa Traffic Rank cao. Chỉ số này được đánh giá cao và ưu tiên trên các công cụ tìm kiếm như: google, yahoo, big… , nên nhớ phải liên quan tới sản phẩm chúng ta cần bán .


+ Tạo nhiều bài viết khác nhau, nội dung cuốn hút, đăng tải trên nhiều diễn đàn


+ Cuối cùng là đợi lượt view vào bài viết đó nhiều và đợi google check và đưa web lên đầu top tìm kiếm


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG!




Thủ thuật Seo - Seo tips Cách đăng tin rao vặt lên Top Google

Back to TOP