Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cô bé xấu số và kẻ vô gia cư điên loạn (Kỳ 7)


Nhận kẻ bắt cóc là người nhà


Ngày 11/3, Mitchell, Barzee, và Elizabeth đã có mặt tại Bắc Las Vegas và ăn xin ở trước một quá ăn nhanh. Cả ba không còn đeo dây thừng trắng và trông thực sự thảm hại. Các nhân viên của quán đã gọi điện báo cảnh sát, phàn nàn về việc 3 kẻ ăn xin chuyên quấy rối khách hàng. Tuy nhiên, khi cảnh sát tới nơi thì cả 3 đã rời đi. Sau một hồi truy tìm, những nhân viên cảnh sát đã bắt gặp nhóm này và thẩm vấn. Với 3 cái tên giả đã chuẩn bị sẵn, Mitchell dễ dàng khiến cảnh sát nghĩ rằng họ vô hại nên đã được phép ra đi.


Ngày hôm sau, bộ ba xuất hiện trở lại tại khu buôn bán Sandy, bang Utah, cách thành phố Salt Lake 64km về phía Nam. Mitchell mặc áo sơ mi màu xanh, Barzee vẫn luôn mang mạng che mặt còn Elizabeth đeo kính râm và đội tóc giả.


Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Salt Lake đã nhận 2 cuộc gọi khẩn cấp. Một người phụ nữ báo về việc bà này đã nhìn thấy Mitchell, kẻ đang bị truy tìm qua truyền hình, ở khu Sandy, bang Utah. Theo lời người này, khi đang ngồi trong ô tô, bà nhìn thấy 3 đối tượng đi trên phố, trông rất giống với hình ảnh bà đã nhìn thấy trên chương trình America’s Most Wanted. Ngoài ra, một người tên Anita còn báo chị nhìn sát mặt Mitchell và ngay lập tức gọi điện báo công an.


Karen Jones, sỹ quan cảnh sát thành phố Sandy là người có mặt tại hiện trường đầu tiên. Cô chặn bộ ba người khả nghi và thẩm vấn một số điều liên quan. Mitchell nói rằng gia đình mình là những sứ giả của thần thánh và không cần giấy tờ liên quan.


Cô bé xấu số và kẻ vô gia cư điên loạn (Kỳ 7), An ninh Xã hội, bat coc, bat coc tre em, vo gia cu, lang thang bat coc tre em, vu an noi tieng, Brian David Mitchell, Mary Katherine Smart, Elizabeth Smart, bao, bao cong an, bao an ninh, tin tuc, tin hot, tin hay, doc bao, vn


Ed Smart ngày gặp lại con gái.


Sỹ quan có mặt tiếp theo là Troy Rasmussen. Ngay khi nhìn thấy cô gái đội mái tóc giả, anh này chắc chắn đó là Elizabeth Smart. Rasmussen lập tức gọi đồng đội hỗ trợ. Họ tách riêng Elizabeth khỏi Mitchell và Barzee để thẩm vấn riêng cô bé. Điều ngạc nhiên là cô gái khăng khăng mình 18 tuổi và không phải là Elizabeth. Cảnh sát kiên nhẫn hỏi bé về bố mẹ đẻ và Elizabeth có nhiều câu trả lời mâu thuẫn.


Thậm chí, Elizabeth tỏ thái độ bực tức trước những câu hỏi liên tiếp của cảnh sát. Cô bé thể hiện thái độ hoàn toàn không hợp tác. Khi Rasmussen hỏi tại sao mang tóc giả, Elizabeth khăng khăng đó là tóc thật.


Cuối cùng cảnh sát thành phố Salt Lake cũng tới nơi và tiếp tục thẩm vấn 3 đối tượng. Họ đưa ra tấm áp phích in hình Elizabeth bị mất tích để so sánh, mặt cô bé dường như quắt hơn, tay và vai gần như nhỏ lại. Sau nhiều tháng trời leo núi và đi bộ ăn xin, cô bé Elizabeth xinh xắn ngày nào giờ trông không còn nét thiên thần như trước. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bức tranh, Elizabeth bật khóc.


Một lần nữa, cảnh sát hỏi cô bé có phải là Elizabeth không.


“Nếu bác nói thế, thì nó là thế”, cô bé trả lời.


Cuối ngày, Ed Smart bị đưa tới đồn cảnh sát Salt Lake. Hắn nghĩ mình bị triệu tập vì tự nhận là Emma và luôn đi nói những điều thần thánh. Tuy nhiên, khi nhìn thấy Elizabeth đang ngồi trên chiếc ghế dài tại đây, Mitchell cảm thấy choáng váng. Một điều tra viên hỏi đó có phải là con gái hắn không.


“Đúng”, Mitchell khóc rống lên và chạy tới ôm chặt cô bé. Hắn nhìn vào mặt Elizabeth và hỏi có đúng là cô không.


“Vâng”, Elizabeth trả lời và ôm chặt Mitchell.


Ed Smart muốn đưa con gái về nhà ngay lập tức nhưng cảnh sát quyết định giữ lại bé để điều tra sâu hơn.


Theo Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP