Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Cô gái bị bắt cóc, làm nô lệ tình dục 7 năm (10)


Truy tố


Cảnh sát tiếp tục khai thác thông tin từ Janice khi cô này đang cảm thấy vô cùng hối hận vì cuộc sống tội lỗi đã qua. Theo lời cô này, bản hợp đồng nô lệ cùng nhiều bằng chứng khác đã bị phá hủy. May mắn, hai cuốn phim được Cameron giấu một nơi bí mật trong nhà đã được Janice tìm thấy và bàn giao cho FBI. Những cuốn phim này chứa những hình ảnh về Colleen trong thời gian bị giam cầm, trong đó có cả những bức cô khỏa thân và bị treo lên cao. Cuộc điều tra dường như ngày càng đạt được kết quả.


Ngày 18/11/1984, thám tử Shamblin lái xe tới nhà gia đình Hookers và bắt giữ Cameron. Luật sư Roland Papendick được chỉ định để bào chữa cho hắn.


Cameron bị truy tố về tội bắt cóc, hãm hiếp và một số tội danh khác. Theo giới truyền thông, vụ án thu hút sự quan tâm của cả nước Mỹ. Tuy nhiên, nhiều người hàng xóm nghi ngờ và không tin Cameron Hooker có thể làm một điều tồi tệ tới vậy. Họ không lấy gì làm ngạc nhiên khi hắn luôn kêu “tôi vô tội” trước mỗi tội danh.


Tuy nhiên, có một trục trặc với tội danh bắc cóc mà cơ quan chức năng tố Cameron. Luật sư bào chữa cho rằng Colleen đã ở lại với gia đình Hookers một cách tự nguyện và Janice “trở mặt” tố cáo chồng là do cô ta ghen tị với Colleen.


Cô gái sống trong chiếc hộp (Kỳ 10), Vụ án nổi tiếng, An ninh Xã hội, bat coc, yeu rau xanh bat coc, colleen stan, coleen stan, bi bat coc trong nhieu nam, yeu rau xanh, bi nhot trong nhieu nam, bi bat coc trong nhieu nam, vu an noi tieng, bao, bao cong an, bao an ninh, tin tuc, tin hot, tin hay, doc bao, vn


Cuốn sách viết về Collen Stan


Sự im lặng của Colleen trước mỗi câu thẩm vấn, thậm chí việc cô vắng mặt mỗi phiên hẹn gặp khiến lập luận của luật sư bào chữa trở nên có trọng lượng. Thêm vào đó, thái độ chần chừ và vẻ mặt lờ đờ của Janice trước mỗi tội danh khiến bản cáo trạng không thuyết phục bồi thẩm đoàn cho lắm. Vì thế, vị thẩm phán quyết định cơ quan công tố cần có thêm bằng chứng.


Tìm kiếm 2 ngôi nhà nơi gia đình Hookers đã sống với Colleen, cảnh sát phát hiện nhiều roi da, dây buộc, những chiếc hộp trùm đầu, và những chiếc gậy theo lời kể của Colleen. Họ cũng tìm được nhiều ấn phẩm khiêu dâm điên loạn.


Thám tử McGuire tìm cách khai thác thông tin từ Colleen. Cảnh sát cùng làm một biểu đồ thời gian trong suốt 7 năm, dàn trải các bức ảnh theo thời gian, “dùng” thử những chiếc hộp phủ đầu và hòm mà Colleen phải chịu đựng. Trong khi đó, Colleen gần như luôn thờ ơ với mọi nỗ lực truy tố kẻ phạm tội của cảnh sát.


Cuối cùng, ngày xét xử Cameron cũng được ấn định. Cameron phải ra trước vành móng ngựa vào ngày 24/9/1985 tại Tòa án thành phố Redwood, quận San Mateo do thẩm phán Clarence B. Knight chủ tọa. Hooker bị truy tố tổng cộng 16 tội danh: trong đó có tội bắt cóc, hiếp dâm, bắt giữ người trái phép…


Cáo trạng nêu rõ động cơ của Cameron là những ấn phẩm khiêu dâm, trong đó có bộ phim kẻ bạo dâm đã bắt cóc cô gái làm nô lệ tình dục và bắt cô thuần phục tới mức sẵn sàng tự tử nếu kẻ bắt cóc yêu cầu. Chính động cơ này đã khiến Cameron làm sẵn những chiếc hộp để nhốt cô nô lê trong tương lai. Và Colleen là cô gái không may mắn đã gặp vợ chồng Cameron và đi nhờ.


Trong khi đó, luật sư bào chữa lại nhấn mạnh về việc tự nguyện ở lại của Colleen và không quên nhấn mạnh rằng cô gái và Cameron có mối quan hệ tình cảm.


Janice là nhân chứng đầu tiên tại tòa. Cô trả lời mọi câu hỏi một cách rõ ràng. Cô giải thích kế hoạch của Cameron, về bản hợp đồng nô lệ, về công ty và những chiếc roi da của chồng. Cô này cũng thú nhận đã đốt phần lớn bằng chứng và căn hầm mà Cameron đã đào để chuẩn bị “đón” thêm nô lệ.


Bồi thẩm đoàn được cung cấp bộ sưu tập ấn phẩm khiêu dâm của Cameron, một chiếc hộp trùm đầu và chiếc hòm đã từng nhốt Colleen dưới gầm giường. “Tôi có cảm giác mình đang ở trong quan tài”, McGuire nói cảm giác của mình khi vào thử trong hòm. Cơ quan công tố cũng đưa ra hình ảnh và qui mô của chiếc hầm mà Colleen bị bắt phải đào.


Sau Janice, Colleen cảm thấy rất khó khăn khi ra làm chứng trước tòa. Cuối cùng, cô cũng bước lên kể câu chuyện của mình, một câu chuyện khiến nhiều người bàng hoàng và không thể tin nổi.


Theo Trutv/Khampha.vn





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP