Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ép nữ tiếp viên làm 'nô lệ' trong quán massage kích dục



Chiều 13/8, TAND Hà Nội mở phiên phúc thẩm xét xử Trần Mạnh Hổ (39 tuổi, ở quận Long Biên) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật .











ho-1376443941_500x0.jpg
Hổ ủ rũ tại phiên phúc thẩm, phía sau là người vợ nghèo khó. Ảnh: Việt Dũng.

Hổ là chủ quán cà phê “đèn mờ” ở thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm. Ngày 19/2/2011, chị Thoại (25 tuổi, quê Hà Tĩnh) được người quen giới thiệu đến làm việc Hổ. Chị ký vào hợp đồng đã soạn sẵn với nội dung công việc là bưng bê, tư vấn bán hàng cà phê, giải khát, mức lương 2 triệu đồng một tháng.


Khi tới làm việc, chị Thoại cay đắng khi biết rằng công việc không như trong hợp đồng. Chị bị ông chủ quản lý điện thoại không cho liên lạc về nhà; bắt tẩm quất, massage, kích dục cho khách. Sau 5 ngày làm việc tại đây, chị Thoại xin nghỉ và bị anh ta đánh đập ép phải tiếp tục công việc.


Ngày 27/2/2011, trong một lần bị bắt đứng ngoài đường vẫy khách, chị Thoại đã xin đi nhờ xe của người đi đường để bỏ trốn. Phát hiện ra sự việc, người của Hổ đuổi theo, ép chị về quán và đánh dằn mặt. Ít hôm sau, mượn được điện thoại của một phụ nữ, chị Thoại gọi điện cho người thân nhờ báo công an tới giải cứu.


Cuối tháng 4, tại TAND huyện Gia Lâm bị tuyên phạt Hổ 12 tháng tù về tội Bắt giữ hoặc giam người trái pháp luật. Hổ đã kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.


Ở phiên phúc thẩm, TAND Hà Nội cho rằng bị cáo có nhược điểm về tinh thần, tự nguyện ra đầu thú và khai nhận thành khẩn hành vi phạm tội nên giảm án, chuyển hình phạt tù giam thành tù treo.


Theo Việt Dũng (Vnexpress)


* Tên nạn nhân đã thay đổi






www.nguoiduatin.vn

Back to TOP