Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Hiếp dâm tập thể, cướp vàng góa phụ 49 tuổi


iết người phụ nữ cũng lên thành phố kiếm sống đã góa chồng. Đòi "yêu" không được, hai tên liền quay ra "trở mặt" dùng vũ lực cưỡng hiếp nạn nhân.


Nạn nhân của hai "yêu râu xanh " là bà T., một người phụ nữ góa chồng, 49 tuổi, quê ở Thanh Hóa. Sau khi chồng mất, bà lên Hà Nội mở quầy hàng bán hoa quả kiếm thêm đồng ra đồng vào gửi về quê nuôi các con ăn học. Những ngày buôn bán trên thành phố, bà quen biết Nguyễn Văn Hạnh (45 tuổi, quê ở Yên Lạc, Vĩnh Phúc, Hà Nội) và Nguyễn Đình Trung (42 tuổi, Nam Định) vì nhiều lần ghé quầy hàng mua hoa quả.


Theo thói quen, cứ khoảng 21h hàng tối, bà T. lại đi tập thể dục trên phố Vạn Bảo, quận Ba Đình. Ngày 17/6/2005, khi đang rảo bước trên đường, bà gặp Hạnh và Trung đang chạy xe máy ngược chiều. Lúc đó Trung đã rủ bà T. về nơi làm việc của mình chơi.


Vì đã quen biết từ trước, bà T. không mảy may nghi ngờ. Trung, Hạnh và bà T. cùng nhau đi về công trình xây dựng ở xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, nơi Trung làm việc. Tại đây, trên tầng hai của công trình, cả hai hiện nguyên hình “quỷ dữ”, xông vào cởi quần áo của nạn nhân và đòi quan hệ tình dục. Nhưng bà T. không đồng ý. Thấy vậy, Trung dùng sức mạnh của một người đàn ông lấy tay bóp cổ, đè nạn nhân xuống sàn nhà, cố giữ nạn nhân giúp Hạnh thực hiện hành vi cưỡng hiếp.


Sau khi Hạnh đã thỏa mãn thú tính, Trung cũng ép buộc nạn nhân phải “chiều” hắn ta. Thực hiện xong hành vi đồi bại, Trung còn đe dọa, bắt bà T. phải đưa hắn 3 chỉ vàng cùng 500.000 đồng. Xong xuôi, cả hai bỏ trốn ngay trong đêm.


Quá tủi nhục, bà T. sau đó đã lên cơ quan công an trình báo vụ việc.


YÊU RÂU XANH (P.28): Hiếp dâm tập thể, cướp vàng góa phụ 49 tuổi | Hiếp dâm, Dâm ô, Cưỡng hiếp, Yêu râu xanh, Hãm hiếp, Giở trò đồi bại, An ninh hình sự, Tòa tuyên án, xa hoi


Bị cáo Hạnh trong phiên xử sơ thẩm ngày 12/5/2011.


Nhưng đến cuối tháng 7/2005, khi một người quen của Trung mang 3,5 triệu đến bến xe Kim Mã gặp và trả cho bà T. Hai tháng sau, người phụ nữ này đến công an huyện Từ Liêm, Hà Nội xin rút đơn tố cáo Trung và Hạnh.


Dù vậy, cơ quan điều tra xác định vụ án có dấu hiệu hình sự nên vẫn đưa ra xử lý theo pháp luật.


Trốn chui lủi khoảng nửa năm, đến tháng 2/2006, Trung bị bắt theo lệnh truy nã. Ngày 31/1/2007, Trung bị TAND thành phố Hà Nội tuyên phạt 14 năm cho cả hai tội "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản". Khi Trung phải hầu tòa vì tội của mình thì lúc đó Hạnh đang bỏ trốn biệt tích.


Đến tháng 11/2010, đến lượt Hạnh sa lưới và ra trước vành móng ngựa. Ngày 12/5/2011, sau khi xem xét, Tòa đã tuyên phạt Hạnh 7 năm tù về tội "Hiếp dâm".


Cùng cảnh lên thành phố làm ăn, xa nhà, thiếu thốn tình cảm đáng ra họ phải biết đùm bọc sẻ chia cho nhau trong cuộc sống. Nhưng những kẻ đồi bại lại lợi dụng hoàn cảnh đó để giở trò hèn nhát. Hành vi đáng lên án này lại một lần nữa dấy lên hồi chuông báo động cho xã hội.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP