Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Matt Cutts chỉ dẫn cách xử lý các liên kết xấu trỏ đến website

Trong một Video gần đây Matt Cutts đã trả lời một câu hỏi về liên kết xấu, Matt cho biết nếu có liên kết xấu trỏ đến web của bạn, đừng lo lắng về điều này, tất cả những gì bạn cần làm là chối bỏ các liên kết này.

Matt Cutts nói, "Chỉ cần đi trước và chối bỏ các liên kết này, ngay cả khi những liên kết xấu đến bạn không được loại bỏ. Vào thời điểm đó, bạn sẽ vẫn được đánh giá tốt và không cần lo lắng về nó sau này," người đứng đầu chống spam cho biết.


Đây là video:


Dưới dây là đoạn transcript:

Câu hỏi ngày hôm nay đến từ Jay ở Tây Ban Nha.


Jay hỏi: "Gần đây tôi thấy hai trang web khiêu dâm liên kết đến trang web của tôi. Tôi chối bỏ các liên kết và viết cho các quản trị viên yêu cầu họ để loại bỏ các liên kết này. Nhưng tôi có thể làm gì nếu một người nào đó - như đối thủ cạnh tranh của tôi - đang cố gắng để làm hại tôi với backlinks xấu "?


Bạn đã thực hiện chính xác những điều đúng. Bạn đã liên lạc với các chủ sở hữu trang web và bạn nói, "Nghe này, xin vui lòng không liên kết với tôi. Tôi không muốn có bất cứ điều gì để liên kết với trang web của bạn. "Và sau đó nếu những anh chàng này không tiếp thu, sau đó chỉ cần đi trước và chối bỏ các liên kết này.


Miễn là bạn đã thực hiện những bước này, bạn sẽ được đánh giá tốt. Nhưng nếu có bất kỳ trang web mà bạn không muốn được liên kết, và bạn muốn nói, "Này, tôi không có gì để làm với trang web này," bạn có thể chỉ cần gửi yêu cầu không nhận liên kết. Và thậm chí bạn có thể làm điều đó ở một mức độ tên miền. Bạn có thể nói, không nhận tên miền: example.com và sẽ bỏ qua tất cả các liên kết từ example.com.


Vào thời điểm đó, bạn sẽ được đánh giá tốt và sẽ không lo lắng về nó sau đó.


Nguồn http://searchengineland.com/

Vui lòng để nguồn thegioiseo.com khi chia sẻ lại bài viết này.




Thủ thuật Seo - Seo tips Matt Cutts chỉ dẫn cách xử lý các liên kết xấu trỏ đến website

Back to TOP