Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nã đạn vào 2 mẹ con bạn gái, lĩnh 20 năm tù


Tại phiên tòa, hội đồng xét xử đã tuyên phạt Đặng Trung Hiếu 20 năm tù và bồi thường cho gia đình bị hại số tiền là 300 triệu đồng.


Vụ trọng án xảy ra vào tối 24/2/2013, sau khi đến nhà người yêu là chị Nguyễn Thị Việt C (SN 1994, trú tại khu Vĩnh Lập - TT Mạo Khê - Đông Triều, Quảng Ninh) nài nỉ chị C cho nối lại tình xưa nhưng không nhận được sự đồng ý, đối tượng Đặng Trung Hiếu (SN 1994, trú tại khu Vĩnh Phú - TT Mạo Khê - Đông Triều, Quảng Ninh) tức giận ra về mang súng hoa cải đến nhà người yêu nã đạn.



Bị cáo Đặng Trung Hiếu tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)


Bị cáo Đặng Trung Hiếu tại phiên tòa xét xử. (Ảnh: Báo Quảng Ninh)

Vốn trước đó, Hiếu và C có quan hệ tình cảm yêu đương từ thời học cấp 3. Sau khi tốt nghiệp, cả 2 đều thi đỗ cao đẳng, đại học đi học cách xa nhau. Vì vậy, chị C đã chủ động nói chia tay Hiếu. Tuy nhiên, Hiếu nhiều lần muốn chị C suy nghĩ lại.

Chiều tối 24/2, một lần nữa Hiếu đến nhà chị C tìm gặp. Tại đây, cả chị C và mẹ của C đều khuyên can Hiếu về nhà học hành vì cả 2 người còn ít tuổi chưa thể tính đến chuyện lập gia đình. Biết không thể thuyết phục được bạn gái, Hiếu hằn học ra về.


Sau đó một lúc, có người xưng là bạn Hiếu đến báo với gia đình chị C nên cẩn trọng bởi Hiếu có ý định mang vũ khí đến gây sự. Biết vậy, gia đình chị C đã báo với chính quyền địa phương và đóng cổng sớm.


Đến khi trời đã tối hẳn, 3 bảo vệ khu phố đã đến trấn an cùng ngồi chơi tại gia đình chị C thì từ bên ngoài Hiếu bất ngờ bắn thẳng súng hoa cải vào nhà. Hàng trăm viên đạn nhỏ đã khiến cả chị C và mẹ bị thương tích khắp mặt. Trong đó, vết thương vào mắt của chị C đặc biệt nghiêm trọng.


Sau khi gây án, Hiếu đã bỏ trốn. Đến ngày 25/2, Hiếu cùng gia đình đến cơ quan công an huyện đầu thú.


Theo Dân trí





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP