Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Nữ hiệu phó nghi chiếm đoạt hàng trăm tỷ đồng bị bắt


Chiều 24/8, Công an Hà Nội đã thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Yến để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Em gái cùng con trai bà này là Trương Thị Kim Dung (51 tuổi) và Mai Huy Thành (28 tuổi) cũng bị bắt về cùng hành vi.


Trong buổi chiều, 3 người được ôtô của cơ quan điều tra đưa tới trường THPT dân lập Phương Nam để chứng kiến việc khám xét.



Bà Yến và người thân được đưa đến trường chứng kiến việc khám xét của cảnh sát.


Vài ngày trước, nhiều người tụ tập trước cổng trường Phương Nam tố bà Yến nợ cả trăm tỷ đồng. Một số người còn kéo cả gia đình đến sống trong khuôn viên trường, căng biểu ngữ yêu cầu bà Yến trả nợ. Công an địa phương phải điều hàng chục cảnh sát giữ gìn an ninh trật tự xung quanh khuôn viên trường.


Theo đơn tố cáo của 18 cá nhân, tổng số tiền bà Yến nợ là 268 tỷ đồng và 16 sổ đỏ. Những người này cho biết, bà Yến đã vay tiền họ, nói là để xây dựng trường nhưng sau nhiều lần khất nợ đã không thanh toán.


TTXVN đưa tin UBND TP Hà Nội đã chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội kiểm tra, phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai vào cuộc điều tra làm rõ và giải quyết dứt điểm vụ việc, đảm bảo an ninh trật tự tại môi trường giáo dục, để giáo viên và học sinh yên tâm bước vào năm học mới.


Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra.


Theo Vnexpress





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP