Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu gia 'dởm' giết người tình xù nợ


Có thể đây là một tên tội phạm có số đào hoa nhất trong hồ sơ của cảnh sát. Hắn là Vũ Tuấn Linh (30 tuổi, ở Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Mặc dù đã có vợ con nhưng Linh vẫn khiến hai cô gái khát tình say hắn như điếu đổ. Cuối cùng, cả ba đã phải nhận một kết cục thê thảm, kẻ tử hình, người bị chết tức tưởi, phận còn lại chịu chốn lao tù.


Cái chết tức tưởi của cô gái trong khách sạn


Tối ngày 17/12/2009, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra tại phòng 406, Nhà nghỉ Sao Mai 1, đường Nghi Tàm (Tây Hồ, Hà Nội). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Vân Chi (27 tuổi, ở Yên Hưng, Quảng Ninh).


Thi thể của chị Chi được phát hiện chết trong tình trạng có nhiều vết thương do vật cứng đập vào người, cùng với nhiều vết đâm do vật nhọn và sắc. Ngay sau khi xảy ra vụ án, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Cũng từ đây, một câu chuyện tình tay bốn dần hé lộ, kèm theo đó là tấn bi kịch của những cô gái nhẹ dạ, bị lừa dưới bàn tay của cùng một kẻ giết người hèn hạ đội lốt “công tử” nhà giàu.


Bộ mặt thật của gã thiếu gia “dởm”


Đầu năm 2008, Vũ Tuấn Linh để vợ con ở lại Vĩnh Phúc, xuống Hạ Long (Quảng Ninh) làm quản lý nhân công cho một công trình xây dựng. Vốn là dân công trường, lại được cái mác “điển trai”, Linh quen và chiếm được cảm tình của Phạm Thị Thủy (28 tuổi, ở TP Hạ Long). Tuy nhiên, kẻ đào hoa nhưng đa tình này lại có thêm một cô bồ khác, đó là Vân Chi, nhân viên massage của một khách sạn ở Bãi Cháy.


Dù có hai cô bồ và một người vợ nhưng Linh vẫn khéo léo sắp xếp thời gian kín kẽ để duy trì lâu dài các mối quan hệ. Cho nên, cả ba người phụ nữ đều không ai biết rõ về nhau, và họ vẫn lao thân vào cuộc tình với Linh.


Trong số hai cô bồ của Linh thì có Vân Chi là bị gia đình cực lực phản đối mối quan hệ với Linh. Tuy nhiên, Chi vẫn quấn quýt lấy người tình điển trai cứ như ăn phải “bùa mê thuốc lú” của Linh. Chỉ một thời gian sau, gia đình Chi phát hiện 4 cuốn sổ tiết kiệm trị giá hơn 400 triệu đồng mang tên con gái họ đã không cánh mà bay. Hỏi ra mới biết, số tiền đó đã được Chi đưa cho Linh “vay tạm” khi “anh ấy làm ăn sa sút, cần vốn phục hồi”. Để trấn an gia đình, Chi đã nói với mẹ cô rằng, Linh chỉ vay tạm, rồi sau này… sẽ trả.


Đầu tháng 12/2009, Chi bảo Linh trả lại số tiền cô đã cho hắn vay để gia đình Chi làm nhà. Hết lần này qua lần khác đòi, cuối cùng Linh cũng “cố gắng” trả được cho người tình số tiền 30 triệu đồng. Mặc dù mê Linh như điếu đổ nhưng vì tiền bạc, tình cảm giữa Chi và người tình dần rạn nứt. Đỉnh điểm của sự việc có lúc dẫn đến tình huống Chi lên tận công trường nơi Linh làm việc để bêu xấu người tình.


Hồ sơ sát thủ (P44): Thiếu gia “dởm” giết người tình xù nợ | Vũ Tuấn Linh, Giết người yêu, Hà Nội, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Hồ sơ sát thủ, Tòa tuyên án


Linh và Thủy tại tòa


Sau nhiều lần trì hoãn, đến ngày 17/12, Linh hứa ngọt sẽ trả hết nợ cho Chi và nói với Chi xuống Hà Nội để vay tiền. Không còn tin tưởng Linh, Chi kiên quyết đi theo xuống tận Hà Nội để giám sát. Tại Hà Nội, Linh đã thuê phòng 406 tại nhà nghỉ Sao Mai 1 cho Chi ở. Về phần mình, Linh nói rằng sẽ đi vay tiền trả nợ.


Tuy nhiên, ra khỏi nhà nghỉ, Linh lại gọi điện cho người tình là Thủy từ Quảng Ninh lên Hà Nội để chơi. Trớ trêu thay, khi đến nơi, Linh cũng thuê cho Thủy một phòng tầng 2 của nhà nghỉ Sao Mai 1 để ở. Cả Chi và Thủy đều không hề hay biết đang ở cùng một căn nhà. Chỉ có Linh là thường xuyên “đi lại” giữa hai phòng để đóng một lúc “hai vai”.


Cũng tại đây, thảm án đã xảy ra khi Chi kiên quyết đòi Linh phải trả nợ ngay trong đêm 17/12. Cùng quẫn, Linh nảy sinh ý nghĩ sẽ giết Chi để không phải trả số tiền đã nợ. Nghĩ là làm, Linh đi lên tầng trên nhà nghỉ tìm hung khí. Khi thấy một thanh gỗ, Linh vội cầm theo rồi vào phòng 406 đánh vào đầu Chi. Không dừng lại ở đó, Linh còn dùng dao nhíp đâm liên tục vào người cô gái cho đến khi nạn nhân chết hẳn. Sau đó, Linh cùng Thủy bỏ trốn về Quảng Ninh.


Kết cục bi thảm của vụ án


Ngày 21/12/2009, Linh cùng Thủy bị bắt giữ khi đôi tình nhân đang trên đường trốn lên Phú Thọ. Tại cơ quan công an, Linh đã thú nhận toàn bộ hành vi tội ác, Thủy cũng thừa nhận tội che giấu tội phạm.


Ngày 19/4/2011, tại Hà Nội, TAND Thành phố đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Vũ Tuấn Linh với hai tội danh Giết người và Cướp tài sản. Đứng trước vành móng ngựa, bị cáo Phạm Thị Thủy cũng bị truy tố tội Che giấu tội phạm.


Tại phiên tòa này, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Linh mức án cao nhất - tử hình với hai tội danh. Bị cáo Thủy bị tuyên phạt 18 tháng 28 ngày tù giam.


Chỉ vì nhẹ dạ, cả ba người phụ nữ đã phải nhận những kết cục bi thảm khi cùng rơi vào “bẫy tình” của một gã trai đào hoa. Trong đó, một cô gái đã vĩnh viễn từ giã cõi trần; còn lại hai người, một là nữ tù nhân, một thành góa bụa. Phiên tòa kết thúc với nhiều cảm xúc khác nhau của những người tham dự. Một nửa là căm phẫn sự đê hèn, trăng hoa của hung thủ; nửa còn lại xót thương cho quãng thời gian còn lại của hai người phụ nữ cả tin, mù quáng.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP