Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

6 năm ròng rã làm 'nô lệ tình dục' cho 2 cha con


Vụ án xảy ra cách đây hơn 2 năm nhưng những tình tiết ly kỳ khiến nhiều người vẫn đau đáu câu hỏi tại sao khi biết chuyện, vợ Trung không báo cho cơ quan chức năng để nạn nhân chịu nỗi đắng cay ê chề trong suốt 6 năm trời? 6 năm làm nô lệ tình dục ” cho bố con Trung khi em mới 12 tuổi đã để lại hậu quả là cái thai trong bụng 25 tuần tuổi. Dư luận không khỏi xót xa cho số phận một trẻ nhỏ thua thiệt khi phải hứng chịu sự thờ ơ, ghẻ lạnh từ chính những người lớn vô tâm.


Là hàng xóm cách nhau chưa đến mười bước chân nên cháu G. (SN 1996, học sinh lớp 9) thường xuyên qua nhà ông Nguyễn Văn Minh (SN 1951, xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) chơi. Thấy bé gái vô tư đứng ăn trái cây, Minh nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại. Ngay sau đó, gã đàn ông ngoài 50 tuổi lại gần ôm choàng lấy cô bé rồi đưa tay sờ soạng. Thấy G. không phản ứng, Minh liền xâm hại cháu bé. Hành vi bỉ ổi diễn ra trót lọt vào năm 2003, khi đó cháu G mới 8 tuổi.


Sau lần đó, khi đã “quen hơi bén mùi”, gã đàn ông ngũ tuần tiếp tục thực hiện hành vi thú tính nhiều lần nữa. Trong tất cả những lần đó, hắn đều hăm dọa cháu G không được nói với bất kỳ ai và đưa cho cháu bé 30.000 - 100.000 đồng.


Sự việc cứ thế tiếp diễn mà không có bất cứ ai hay biết. Còn nạn nhân vẫn cứ hồn nhiên và ngờ nghệch nghe lời ông hàng xóm dâm ô nên không dám hé răng kể với ai.


Cuối năm 2009, “ngựa quen đường cũ”, Minh lại dụ dỗ cháu bé sang nhà con trai là Nguyễn Trung Trung để "yêu". Lần quan hệ này đã bị chị Lê Thị Soạn (là vợ của Trung, tức con dâu Minh) bắt gặp. Oái ăm là người phụ nữ này dù tận mắt chứng kiến nhưng chỉ đem câu chuyện kể lại cho chồng nghe rồi cũng “im hơi nín tiếng” không báo động cho gia đình cháu G. hay biết. Thế là, sau khi tên Trung nghe xong, không những không can ngăn cha mình mà còn lập ra kế hoạch hãm hại cháu bé.


YÊU RÂU XANH (P.25): 6 năm ròng rã làm "nô lệ tình dục" cho 2 cha con | Yêu râu xanh, Cưỡng hiếp, Hãm hiếp, Hiếp dâm, Giở trò đồi bại, Xâm hại trẻ em, Tòa tuyên án


Hai bị cáo sau phiên tòa phúc thẩm sáng 27/7/2012.


Tháng 2/2010, theo dõi thấy gia đình cháu G đi vắng, tên “yêu râu xanh” Nguyễn Trung Trung sang nhà cháu bé để thực hiện ý đồ.


Tại đây, Trung hăm dọa cháu G, nếu không chiều lòng hắn, y sẽ nói cho cả làng biết chuyện ông Minh và cháu G như trên. Quá lo sợ, cháu G đã đồng ý cho tên Trung thõa mãn thú tính. Tuy nhiên vừa định thực hiện âm mưu trên thì anh trai của cháu G đi làm về nên tên “yêu râu xanh” đành bỏ về nhà.


Khoảng 1 tuần sau, bố của cháu G sai G sang nhà Trung xin nước mắm. Thấy thời cơ đến, tên Trung đã khống chế cháu G rồi thực hiện hành vi đồi bại với cháu. Từ đó, cứ vài ngày hắn lại ép G. đáp ứng cơn thú tính của mình, trong vòng một tháng, hắn đã giao cấu với cháu G. tổng cộng 6 lần. Cô bé cứ thế sống trong “vòng vây” của hai cha con gã hàng xóm.


Khoảng cuối tháng 4/2010, G. sang nhà Trung xin đinh về để cha mẹ đóng chuồng gà. Đang ở nhà một mình nên khi thấy G., Trung lặp lại điệp khúc cũ. Thế nhưng lần này G. không sợ, cô bé phản ứng và cho biết mặc Trung muốn làm gì thì làm.


Thấy vậy, hắn chuyển sang năn nỉ G. cho lần cuối và hứa sẽ không bao giờ đòi hỏi nữa. Đó cũng là lần cuối cùng Trung xâm hại cô bé. Biết con mình đã ăn nằm với G., một thời gian sau Nguyễn Văn Minh cũng chấm dứt hành vi phạm tội.


Theo lời khai của nạn nhân, trong vòng 6 năm trời, cháu G đã phải làm “nô lệ tình dục” cho 2 cha con “yêu râu xanh” Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Trung Trung.


Vụ việc chỉ được phát hiện khi Ban giám hiệu nhà trường (nơi cháu G theo học) tổ chức tiêm ngừa uốn ván cho học sinh. Trong khi khám, các bác sĩ tại đây hốt hoảng khi phát hiện cháu G có dấu hiệu bất thường. Cháu G sau đó được chuyển đến trạm y tế xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú để khám lại. Tại đây các bác sĩ phát hiện cháu đã mang thai 25 tuần tuổi.


Gia đình cháu G bất ngờ với thông tin trên, chất vấn cháu thì được G kể toàn bộ câu chuyện cho ông K. (bố G. nghe). Ông K ngay lập tức viết đơn tố cáo 2 cha con Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Trung Trung.


Ngày 3/10/2010, Công an huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Minh (SN 1951) và Nguyễn Trung Trung (SN 1979, là con ruột của Minh), cùng ở xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, về hành vi “Cưỡng dâm trẻ em”.


Vụ án khép lại bằng bản án 24 năm tù cho đối tượng Nguyễn Văn Minh và Nguyễn Trung Trung là 13 năm tù. Cùng thời điểm này, con của G. cũng được gần 1 tuổi... Rồi G. sẽ đi học thế nào? nuôi con ra sao? lấy chồng làm sao là những câu hỏi đau đáu tâm can của nhiều người. Nếu vụ việc được phát hiện sớm hơn có lẽ đã không có câu chuyện đau lòng trên.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP