Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 2)


Cái chết của cô bé Chelsea liệu có liên quan đến Genene Jone?

Cái chết của cô bé Chelsea liệu có liên quan đến Genene Jone?


Theo bách khoa thư về danh sách các tội phạm, Michael Newton mô tả lược sử của Jones. Cô là một cô gái xinh đẹp, trước khi làm y tá năm 1977 cô đã làm việc tại một số bệnh viện ở khu vực San Antonio. Peter Elkind cũng nói rằng cô tự cho là mình là người thừa và không nhận được sự yêu thương.


Genene sinh ngày 13/7/1950 và ngay lập tức được cho làm con nuôi. Cha mẹ mới của cô là Dick và Gladys Jones, hai người đã nhận nuôi ba trẻ em khác nữa, hai em lớn tuổi hơn Genene và một em thì nhỏ tuổi hơn. Họ sống trong ngôi nhà hai tầng gồm 4 phòng ngủ ở ngoại ô San Antonio. Dick là một doanh nhân và cũng là một tay chơi bạc chuyên nghiệp. Ông làm việc lại câu lạc bộ giải trí và điều hành câu lạc bộ đêm. Ông có sự hiểu biết rộng và tự do chi tiêu, nói chung ông là một người hào phóng nhưng lối sống của ông cuối cùng đã đem lại mối họa cho gia đình. Khi câu lạc bộ đêm di chuyển về phía nam thì thu nhập bị giảm, ông đã thử kinh doanh nhà hàng nhưng việc kinh doanh cũng thất bại.


Khi Genene lên mười tuổi thì cha cô bị bắt. Dường như một chiếc két sắt lớn đã biến mất khỏi nhà một người đàn ông và thời điểm xảy ra vụ trộm người đàn ông này đang có mặt tại câu lạc bộ của Jones. Trong két sắt có khoảng 1.500 USD tiền mặt và một số đồ trang sức có giá trị bên trong. Một linh mục đã chuyển nó cho cảnh sát để bảo vệ người đã đem nó tới, nhưng cảnh sát lại đi theo Dick Jones. Hắn đã thừa nhận nhưng lại cho rằng chuyện đó chỉ là một trò đùa. Do đó, mức án đã được giảm xuống.


Tội ác kinh hoàng của nữ y tá xinh đẹp (Kỳ 2) | Y tá giết người, Giết người hàng loạt, Tội ác của nữ y tá, Giết bệnh nhân, Giết trẻ em, Genene Jone


Chân dung Jones khi còn là nữ sinh cấp 3


Sau đó, Jones mở doanh nghiệp kinh doanh biển quảng cáo. Với Genene, việc được ngồi trong chiếc xe tải với cha khi ông đi dựng biển quảng cáo là khoảng thời gian hạnh phúc nhất. Ngoài ra, cô có một khoảng thời gian khá khó khăn vì không được mọi người chú ý. Cô cảm giác như bị bỏ rơi và không còn thích thú với cha mình nữa. Cô đã đi khắp nơi và tự gọi gia đình mình là “bầy cừu đen”.


Đôi khi cô giả ốm để gây sự chú ý với mọi người còn ở trường cô trở nên hống hách. Cô vốn thấp và thừa cân, điều này khiến cô càng bị cô lập hơn. Những người quen thấy cô hung hăng và những người bạn nói rằng cô đã từng phản bội họ. Cô được biết đến như một kẻ dối trá và thích thao túng người khác.


Genene thân với cậu em trai là Travis, cậu bé thích được ở trong cửa hàng của cha. Khi được 14 tuổi, cậu bé cùng lúc đặt một quả bom vào ống và tự thổi vào mặt mình, vì nghịch dại nên cậu bé đã tử vong tại chỗ. Lúc đó Genene được 16 tuổi, trong đám tang cậu em cô luôn gào thét rồi ngất đi. Cô đã mất đi một người thân cận nhất của mình. Một số người cho rằng tổn thương này đã khiến cô ngày tràng trở nên lập dị. Một số người khác lại cho rằng cô chỉ diễn kịch và cố gắng để gây được sự chú ý từ người khác.


Trong năm cuối trung học, cha của Genene bắt đầu bị bệnh. Ông được chẩn đoán là bị ung thư giai đoạn cuối, ông đã từ chối điều trị và trở về nhà chờ chết. Ông đã cố gắng sống qua khỏi mùa Giáng sinh năm 1967 nhưng sau đó ông đã chết ở tuổi 56, chỉ 1 năm sau cái chết của Travis...


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP