Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Đưa đồng bọn về nhà trộm két sắt của chị gái


Sáng 16/8, cơ quan CSĐT công an quận 9 TPHCM cho biết hai nghi can liên quan đến vụ trộm két sắt trên do chưa đủ tuổi truy cứu trách nhiệm hình sự nên được trả về nhà.


Riêng nghi phạm Phan Ngọc Hải (SN 1976), ngụ TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cùng hai kẻ tình nghi khác (chưa rõ lai lịch) hiện đang bị cảnh sát truy tìm để điều tra về “hành vi trộm cắp tài sản”.



Đối tượng Phan Ngọc Hải


Theo hồ sơ vụ việc, P. (SN 1998) và M. (SN 1999, cả 2 ngụ phường Long Bình, quận 9) được cơ quan công an trả về cho gia đình vì chưa đủ tuổi để xử lý hình sự.


Ngày 12/8, chị Lâm Thị Trầm, ngụ phường Long Bình, quận 9 phát hiện chiếc két sắt trong phòng ngủ của mình “không cánh mà bay”. Bên trong có 24 triệu đồng, 1.600 đô Singapore và nhiều nữ trang, vàng trang sức với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.


Qua truy xét, cảnh sát xác định em trai của Trầm là P. dắt một nhóm thanh niên gây ra vụ việc. P. khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên dẫn người bạn tên M. về nhà cạy két sắt của chị gái. Cạy không được, P. gọi thêm Hải và hai nghi phạm khác nữa đến dùng xà beng tiếp tục nạy phá nhưng không mở két được.


Sau đó, cả nhóm dùng xe gắn máy chở tang vật đi mở. Sau khi về nhà thì P. và M. bị bắt, còn Hải và đồng bọn bỏ trốn.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP