Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bà bầu 8 tháng bị sát hại dã man


Cái chết bất thường của cặp vợ chồng trẻ


Chiều 27/8, đường dây nóng Người Đưa Tin nhận được nhiều cuộc gọi của bạn đọc tại tỉnh Sóc Trăng báo tin tại thị trấn Mỹ Xuyên (huyện Mỹ Xuyên) vừa xảy ra một vụ án mạng vô cùng nghiêm trọng, khiến hai người chết thảm. Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Mỹ H. (28 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Xuyên, đang mang thai tháng thứ 8) và anh Trần Văn Hiếu E. (30 tuổi, chồng chị H.). Hiện các cơ quan chức năng tại tỉnh Sóc Trăng đang tích cực khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân vụ án.



Cơ quan CSĐT đang khám nghiệm hiện trường


Theo thông tin ban đầu, sáng sớm 27/8, một số người dân ngụ tại đường Triệu Nương (thị trấn Mỹ Xuyên) thường dậy sớm để tập thể dục. Khi đi ngang qua căn nhà số 174 đường Triệu Nương, một số người thấy khu vực cửa vào có dấu hiệu bất thường. Lúc này, một số người hàng xóm cũng phát hiện ra sự bất thường này nên chạy đến xem. Biết cặp vợ chồng chủ là anh E. và chị H., những người hàng xóm liền lớn tiếng gọi nhưng không thấy ai ra mở cửa.


Đoán biết chuyện chẳng lành xảy ra với gia đình này, những người hàng xóm liền tiến vào sân nhà. Khi cánh cửa vừa mở tung thì tất cả bàng hoàng, thảng thốt khi phát hiện chị H. nằm bất động trên nền nhà với hàng loạt vết đâm trên người. Cách chỗ chị H. nằm vài bước chân, những người hàng xóm phát hiện anh E. đang nằm thở thoi thóp. Tại hiện trường, nhiều đồ đạc trong nhà chị H. và anh E. bị xáo trộn. Kiểm tra người các nạn nhân, những người hàng xóm phát hiện chị H. đã tử vong, cơ thể bắt đầu lạnh, chân tay cứng ngắc, còn anh E. đang thở thoi thóp. Thấy vậy, người dân liền nhanh chóng tìm phương tiện chở anh E. đi đến bệnh viện đa khoa tỉnh Sóc Trăng cấp cứu.


Trước vụ việc quá nghiêm trọng, những người hàng xóm liền gọi điện báo tin cho công an thị trấn Mỹ Xuyên. Nhận được tin báo, công an thị trấn Mỹ Xuyên liền báo cáo sự việc lên cơ quan CSĐT công an huyện Mỹ Xuyên.


Đến trưa 27/8, cơ quan CSĐT đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của các nhân chứng. Bên cạnh đó, cơ quan CSĐT cũng đã tiếp xúc với người thân của chị H. và anh E. để tìm hiểu cuộc sống của các nạn nhân.


Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, chị H. bị đâm nhiều nhát dao trên người, khiến mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Thời gian chị H. tử vong được xác định vào khoảng từ 23h30' ngày 26/8 đến 2h đêm 27/8. Anh E. bị một vật cứng đánh mạnh vào vùng đầu gây chấn thương sọ não dẫn đến nguy kịch.



Người dân địa phương đến xem cơ quan CSĐT khám nghiệm hiện trường


Nghi vấn bị sát hại để cướp tài sản?


Theo thông mới nhất mà PV nhận được, chiều tối 27/8, người thân của anh E. cho biết anh E. đã tử vong khi trên đường chuyển viện lên bệnh viện đa khoa TP.Cần Thơ cấp cứu. Ngay sau đó, người thân quyết định đưa anh E. về quê. Hiện gia đình hai bên nội ngoại của chị H. và anh E. đang tổ chức tang lễ cho cả hai.


Trao đổi với PV, nhiều người dân ngụ thị trấn Mỹ Xuyên cho biết, vợ chồng chị H. và anh E. vừa đến đây mua nhà được một thời gian. Trong những ngày sống ở đây, hai vợ chồng được khá nhiều người dân địa phương yêu mến vì anh chị khá xởi lởi. Anh E. là cán bộ của một ngân hàng đóng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Chị H. cũng có việc làm ổn định, nhưng do đang mang thai tháng thứ 8 nên chị ở nhà nghỉ dưỡng thai.


Bà N.T.D. (59 tuổi, hàng xóm nhà chị H.) cho biết: "Thường ngày, E. đi làm từ sớm, đến tối mới về nhà. Ở nhà một mình, H. thường xem tivi, dọn dẹp nhà cửa. Mỗi khi có người thân, bạn bè đến thì H. đưa ra ngồi ở trước nhà nói chuyện. Qua trò chuyện, tôi biết cặp vợ chồng này sống với nhau khá hạnh phúc. Mỗi khi kể về chồng, trong mắt H. ánh lên niềm tự hào về người chồng giỏi giang, thương vợ. Bên cạnh đó, H. và E. đang nóng lòng chờ đứa con sắp chuẩn bị ra đời".


Một số đồng nghiệp của anh E. cho biết ở cơ quan, E. là một nhân viên làm việc khá hiệu quả, được đồng nghiệp, lãnh đạo tin tưởng. Mỗi khi đi uống cà phê, ăn cơm với đồng nghiệp, anh E. thường chia sẻ về vợ với niềm hạnh phúc. Đặc biệt, thời gian gần đây, anh E. thường xuyên khoe đứa con sắp ra đời của mình. Đồng nghiệp trong cơ quan nghe anh E. nói vậy nên hết sức vui mừng. Vụ án mạng vừa xảy ra khiến hai vợ chồng anh E. và chị H. chết thảm khiến các đồng nghiệp ở cơ quan vô cùng đau buồn.


Vô cùng đau đớn trước cái chết của chị H., nhiều người thân của chị nghẹn ngào tâm sự: "Khi nhận được tin báo từ cơ quan CSĐT là H. cùng chồng bị sát hại dã man tại ngôi nhà vừa mới mua, chúng tôi như chết đứng vì không thể tin đó là sự thật. Điều khiến chúng tôi đau đớn hơn là đứa cháu chưa ra đời cũng chết theo mẹ. Từ sáng đến giờ, bố mẹ, anh chị em, người thân của H. và E. khóc suốt. Sao lại có người ra tay giết người tàn ác như vậy?. Hiện chúng tôi vừa nhận được thi thể của H. từ cơ quan CSĐT để tiến hành tổ chức mai táng. Trước sự việc đau lòng này, chúng tôi mong cơ quan CSĐT sớm tìm ra thủ phạm và trừng trị nghiêm khắc".


Theo lời kể của những người có mặt tại hiện trường, nhìn tình trạng các vết thương của chị H. và anh E., rất có thể cặp vợ chồng trẻ này bị cướp vào đêm khuya, khi tất cả người dân sinh sống gần đó đã ngủ hết. Nhận định này hoàn toàn có căn cứ khi anh E. là cán bộ ngân hàng, chị H. cũng tích cóp được một số tiền để trong nhà. Rất có thể, tên cướp giữa đêm lẻn vào nhà chị H. và anh E. để trộm cắp tài sản nhưng bị vợ chồng chủ nhà phát hiện nên đã ra tay sát hại cả hai vợ chồng để bịt đầu mối.


Box: Truy tìm manh mối qua quan hệ của các nạn nhân


Chiều 27/8, một nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an tỉnh Sóc Trăng cho biết cơ quan này đang gấp rút điều tra nguyên nhân và truy tìm hung thủ gây ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này. Công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi hiện hoàn tất. Cơ quan CSĐT cũng đang xác định các mối quan hệ cá nhân của anh E. và chị H. để truy tìm manh mối của hung thủ.









Nhiều dấu hiệu là vụ án chồnggiết vợ?


Theo tìm hiểu của PV, ngoài nghi vấn cái chết của chị H. và anh E. là bị cướp tài sản, hiện cũng có nhiều luồng thông tin cho rằng vụ án này là chồng sát hại vợ rồi tự tử. Một nguồn tin từ cơ quan CSĐT tiết lộ, quanh cổ chị H. có vết bầm, còn trong người anh E. phát hiện có một lượng thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, về thông tin này, cơ quan CSĐT chưa xác nhận.



H.DUNG - T.ANH





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP