Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bà chủ trọ và anh trai tân cùng chết vì yêu?


Cùng lúc, phía dãy trọ cùng khu phố, Dương Văn Triều (SN 1992, quê quán Trà Vinh) cũng được người dân phát hiện trong trạng thái nôn mửa, có dấu hiệu bị ngộ độc thuốc. Dù đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi. Hai cái chết cùng một lúc khiến nhiều người nghi ngờ cặp tình nhân “đũa lệch” đã thề non hẹn biển để “kiếp sau đoàn tụ”?.


Bà chủ nhà trọ đã “trăng trối” từ vài tháng trước


Anh Nguyễn Văn Bảy, chồng của chị Nga là người đầu tiên phát hiện ra xác vợ mình trong phòng khách. Vẫn chưa hết đau đớn, anh Bảy nhớ lại: “Khoảng 6 giờ sáng ngày 28/8, tui thức dậy thì thấy phòng khách đóng kín. Dù đã đứng ngoài gọi cửa nhiều lần nhưng mãi vẫn không thấy vợ tui trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, tui vội vàng phá cửa vào thấy vợ tui đang nằm sõng soài trên nền nhà, đầu kê trên chiếc võng. Đến gần, tui phát hiện ra cô ấy đã tử vong, dưới nền nhà và quần áo cô ấy còn những vết nôn ọe. Chẳng biết làm thế nào, tui chỉ biết gọi đến công an phường báo tin”.











Người chồng chị Nga cho hay vợ chồng mình đã ăn chay từ lâu nay
Chồng chị Nga cho hay vợ chồng mình đã ăn chay từ lâu.

Người thân của nạn nhân cho biết, chị Nga và anh Bảy chung sống được khoảng 15 năm, đã có một con gái 13 tuổi. Trước đây, anh Bảy thường lái xe tải chở hàng, chị vợ đi làm công nhân. Nhưng 3 năm nay, cả hai vợ chồng đều nghỉ làm ở nhà. Tiền sinh hoạt ăn uống hàng ngày và tiền nuôi con ăn học chỉ phụ thuộc vào dãy nhà trọ của anh chị, thu được chừng 3 triệu đồng/tháng.


Anh Bảy cho biết: “Vợ tui là người theo đạo Phật nên cô ấy đã ăn chay từ hơn chục năm nay. Cách đây khoảng 3 năm, tui cũng theo đạo rồi tu tại gia. Cả hai vợ chồng đều ăn chay nên cũng không tốn nhiều tiền ăn uống. Tiền cho con gái đi học và tiền sinh hoạt thì trông từ tiền cho thuê nhà trọ. Cuộc sống như vậy cũng an nhàn, không phải lo lắng gì. Cũng vì cả hai vợ chồng theo đạo nên cách đây gần chục năm, bọn tui đã sống riêng với nhau. Tuy là sống riêng với nhau như vậy, cả hai vẫn vui vẻ và không xảy ra mâu thuẫn gì”.


Nhắc đến cái chết của vợ, anh Bảy cho biết thêm: “Cách đây không lâu, người ta trả phòng trọ không thuê nữa. Thấy phòng bỏ không, cô ấy nhất quyết đòi ra đó ở một mình. Vì chuyện này nên giữa hai vợ chồng có chút cự cãi nhưng sau đó cũng nguôi ngoai. Cái chết của cô ấy, cô ấy đã “trăn trối” từ trước. Cô ấy nói rằng chắc sẽ chết và nếu có chết thì xin tui đừng nhớ đến chuyện cũ, đừng kể cho ai nghe chuyện của cô ấy để cô ấy sớm được siêu thoát”.


Anh Bảy vừa dứt lời thì mẹ chị Nga cũng cho biết, cách đây vài tháng, con gái mình có nói: “có lẽ sẽ chết trước mẹ chứ không thể sống thêm được nữa”. Người mẹ này nói thêm, như để thanh minh: “Con gái tui là một người rất đường hoàng, yêu chồng thương con chứ không có chuyện bất chính như người ta nói”.


Tuy nhiên, theo thông tin từ những người dân địa phương, chị Nga trước khi lấy anh Bảy đã có một đời chồng và một con. Sống với ông chồng đầu không hạnh phúc, hai người ra tòa ly dị. Khi đến với anh Bảy, hai vợ chồng sống rất khép kín, ít khi qua lại chuyện trò với hàng xóm.


Mẹ chồng của chị Nga, đã hơn 80 tuổi, đôi mắt mờ đục, cho hay: “Con Nga là con dâu út của tui. Dù đã làm dâu 15 năm rồi nhưng chưa bao giờ nó bước sang nhà chào tui một tiếng. Tui có đau cũng nhờ người khác lo chứ vợ chồng nó hầu như chưa thăm hỏi bao giờ hết. Thân già yếu một thân một mình, nhà nó ở sát ngay bên cạnh nhưng chưa khi nào nấu nổi cho tôi một bữa cơm”.


Mối tình ngang trái với người phụ nữ hơn 14 tuổi


Cách nhà nạn nhân Nga vài cây số, là nơi ở của Dương Văn Triều (22 tuổi, quê ở Trà Vinh). Cũng trong buổi sáng chị Nga tử vong, Triều bị phát hiện đã uống thuốc độc tự vẫn.


Cả khu phố từng xôn xao về câu chuyện cậu thanh niên “mặt còn búng ra sữa” này nảy sinh tình cảm với chị Nga, người hơn mình tới… 14 tuổi. Triều đến thuê trọ tại nhà vợ chồng chị Nga cách đây hơn một năm. Ban đầu, mới đến ở, thấy vợ chồng chị Nga theo đạo thường xuyên ăn chay niệm Phật, thanh niên này cũng bắt đầu ăn chay. Hàng ngày ngoài những giờ đi làm, Triều lại lên căn nhà của vợ chồng chị Nga để tụng kinh niệm Phật.


“Thấy có người cùng đồng hành với mình như thế nên ông Bảy vui vẻ nhận ngay và xem như người trong nhà. Chính trong khoảng thời gian này, bà Nga và thằng Triều đã nảy sinh tình cảm với nhau. Bị ông Bảy phát hiện, nhưng cặp nhân tình đũa lệch này vẫn không chấm dứt. Cũng chính vì chuyện này mà vợ chồng ông Bảy bắt đầu mâu thuẫn và hay cãi vã nhau. Đã có lần, bà Nga cùng với thằng Triều quỳ xuống chân ông Bảy cầu xin cho hai người được ở với nhau”, một người dân cho hay.


Theo những người hàng xóm, câu chuyện éo le ở chỗ, ông Bảy cũng không đánh ghen hay làm gì ầm ĩ, chỉ bảo vợ mình và nhân tình trẻ muốn dắt nhau đi đâu thì đi, đừng có ở nhà mà làm chuyện xằng bậy. Người đàn ông này tỏ ra rất cao thượng khi chỉ yêu cầu Triều phải chuyển trọ đi nơi khác để ông khỏi phải thấy chuyện “trái tai gai mắt”. Không ngờ, cậu trai nọ chẳng đi đâu xa, chuyển đến ở một ngôi nhà trong cùng khu phố.


Một người dân sống cùng khu phố cho hay, vào lúc 14h ngày 27/8, người này đã nhìn thấy chị Nga chạy xe qua phòng trọ của Triều. Khoảng 15 phút sau thì thấy chị Nga lên xe của Triều, hai người đi tới 22h mới về tới nhà.


“Dù nghe nói hai người có tình cảm nhưng đó là lần đầu tui thấy hai người công khai đi với nhau như thế. Đến sáng hôm sau thì nghe người ta nói chị Nga và Triều đều tự vẫn. Tình yêu đã khiến hai con người trở nên mù quáng”, người dân này cho hay.


Khi được hỏi về thông tin vợ mình ngoại tình, anh Bảy chỉ thở dài: “Khi tôi biết vợ tôi có những việc làm không hay, tôi cũng đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cô ấy không nghe. Không muốn để con mình thấy rồi bị ảnh hưởng lại học theo gương xấu, tôi đã yêu cầu thằng Triều chuyển trọ đi nơi khác. Thôi chuyện đã qua rồi thì để cho nó qua”.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TX. Thuận An đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hiện tại vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Theo Pháp luật Việt Nam





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP