Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bắt 3 nghi can liên quan đến vụ náo loạn bệnh viện


Chiều ngày 24/9, cơ quan CSĐT công an quận Bình Thạnh cho biết hiện đang tạm giữ 3 nghi can gồm Lê Hoàng Anh Tuấn (SN 1992, tự “hai đen”), Lê Minh Hiếu và Phan Huy Thịnh (SN 1978), cả 3 cùng ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về vụ chém nhau khiến 1 người chết và nhiều người khác bị thương.



Nơi ông Đức bị nhóm của Tuấn "hai đen" chém gục


Cùng ngày, cơ quan này chuyển giao hồ sơ cho phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP HCM tiếp tục điều tra xử lý.


Như nguoiduatin.vn đã đưa tin, khoảng 22h30 đêm 22/9, Nguyễn Văn Sang (SN 1991, ngụ quận Bình Thạnh) chở bạn gái đến hẻm 133 đường Võ Duy Ninh, phường 22, quận Bình Thạnh chơi thì thấy Tuấn nhìn “đểu” mình. Để chứng minh bản lĩnh, Sang dừng xe gây gổ và ẩu đả với Tuấn. Nhưng thấy nhóm Tuấn đông nên Sang chở bạn gái về nhà. Sau đó, Sang rủ Nguyễn Thanh Sơn (SN 1995), Nguyễn Nhật Hào (SN 1996), cả 2 cùng ngụ quận Bình Thạnh mang hung khí đến hẻm trên “xử” nhóm của Tuấn.


Khi cả 3 vừa mới đến nơi thì bị Tuấn cùng các nghi can khác cầm dao, mã tấu, gậy gộc truy đuổi đến tận nhà. Vào nhà Sang “tâu” lại mọi việc cho cha là ông Nguyễn Văn Đức (SN 1960, một tay giang hồ khét tiếng ở quận Bình Thạnh). Nghe xong, ông Đức cầm 1 cây kiếm Nhật rồi cùng Sang xông ra nghênh chiến.


Hai bên lao vào chém loạn xạ, ông Đức bị nhóm của Tuấn chém gục trước số nhà 602/114 đường Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh. Ngay sau đó, người nhà đưa ông Đức vào bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu, nhưng bác sĩ cho biết nạn nhân đã tử vong. Phát hiện Tuấn đang nằm cấp cứu tại bệnh viện này nên vợ ông Đức là Phan Thị Thanh Thúy cùng con gái là Nguyễn Thị Thanh Thảo chạy lại băng ca nơi Tuấn nằm định hành hung thì nhân viên bệnh viện ngăn cản.



Người nhà nạn nhân làm náo loạn cả bệnh viện


Vì quá bức xúc việc người nhà bị chém chết, Thúy và Thảo điện huy động khoảng 30 người đến lục tung cả bệnh viện để tìm Tuấn hỏi “tội”…


Nhóm người này chưa kịp manh động thì lực lượng công an quận Bình Thạnh, công an phường 7 và CS 113 có mặt ngăn chặn kịp thời.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP