Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Bé 8 tuổi trở về từ cõi chết, vạch mặt cha dượng


Chân dung gã cha dượng giết người

Chân dung gã cha dượng giết người


Gã công nhân “chu toàn”


Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi), trú tại Tổ 1, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng làm công nhân với đồng lương ít ỏi. Trong quá trình sinh sống và làm việc, Mỹ quen biết và nảy sinh tình cảm với chị Nguyễn Thị Thủy (28 tuổi, ở tổ 1, phường Mân Thái, quận Sơn Trà).


Mặc dù biết chị Thủy đã có chồng và một đứa con trai 8 tuổi, thế nhưng, do chồng chị Thủy mất sớm nên Mỹ vẫn cam lòng làm cha dượng, hàng ngày đến chăm sóc mẹ con người góa phụ trẻ.


Được chị Thủy dần tin tưởng và đáp trả tình cảm nhưng do ít học, tính tình lại thô lỗ nên Mỹ nảy sinh thói đa nghi, hay ghen tuông vô cớ dù y và chị Thủy vẫn chưa nên duyên vợ chồng.


Dần dà, Mỹ cho rằng chị Thủy đang tìm cách xa lánh mình để đến với một người đàn ông khác. Những lần Mỹ dò hỏi hay nói “bóng gió” về mối quan hệ mới của chị Thủy đều bị chị nổi cáu hay lớn tiếng trách móc.


Nghe thấy thế, Mỹ lại càng tin vào phán đoán của mình hơn. Hắn càng tin rằng người yêu mình đã có người đàn ông khác. Nghĩ vậy, Mỹ nảy sinh ý định sẽ cho nhân tình “nếm mùi” trả thù tình một cách đau đớn nhất.


Hồ sơ sát thủ (P87): Đứa bé 8 tuổi trở về từ cõi chết, vạch mặt gã cha dượng hung ác | Giết trẻ em, Phi tang, Đà Nẵng, Cha dượng, Sát thủ, Án mạng, Hồ sơ vụ án, Giết người man rợ


Vẻ lạnh lùng của Mỹ tại cơ quan điều tra


Đòn thù tàn độc của gã công nhân lòng lang dạ sói


Đầu giờ tối ngày 14/5/2013, Mỹ lại phóng xe máy lên phòng trọ của mẹ con chị Thủy để chơi như thường lệ. Khi đến nơi, thấy con trai chị Thủy là cháu Trương Văn Tuấn (8 tuổi) đang chơi đùa ở ngoài đường nên Mỹ gọi Tuấn lên xe để y chở cháu bé đi chơi.


Được “chú Mỹ”, bạn thân của mẹ dùng xe máy chở đi, Tuấn thích thú vội vàng nhảy lên yên xe ngồi sau lưng Mỹ. Vừa đi Mỹ vừa nói chuyện vui vẻ với cháu bé và chạy xe thẳng một mạch đến bán đảo Sơn Trà.


Đến gần khu vực chùa Linh Ứng, Mỹ xuống xe dùng dây bìm bìm siết cổ đứa bé cho đến khi nạn nhân không còn cử động. Tưởng cháu bé đã chết, Mỹ lạnh lùng ném thi thể đã mềm nhũn của đứa bé xuống một cái hố ven đường rồi chạy xe về nhà.


May mắn thay, sau khi bị ném xuống hố sâu, cháu Tuấn nằm bất động một lúc rồi dần tỉnh lại. Sau đó, cháu bé 8 tuổi đã cố bò lên mặt đường lớn và được những người qua đường phát hiện, đưa đi cấp cứu ở bệnh viện.


Trở về từ cõi chết, sức khỏe cháu Tuấn dần bình phục, sau đó, nạn nhân đã kể lại toàn bộ sự việc, đồng thời vạch trần hành vi giết người của Mỹ. 2 tiếng đồng hồ sau khi nạn nhân kể lại sự việc, Mỹ bị cơ quan công an bắt khẩn cấp ngay tại nhà trọ.


Tại trụ sở công an, mặc dù nhân chứng một mực tố cáo hành vi hiểm ác của gã cha dượng. Tuy nhiên, Mỹ vẫn ngoan cố, một mực khẳng định lời khai của cháu bé là bịa đặt và không đáng tin.


Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ kết hợp đấu tranh khôn khéo, sau gần 24h giờ đồng hồ, Mỹ đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội. Hung thủ khai nhận, do ghen tức chị Thủy nổi cáu, lớn tiếng chì chiết mình mỗi khi đề cập đến chuyện chị có người đàn ông khác; không những thế, Mỹ nghi ngờ chị Thủy không còn dành tình cảm cho hắn nữa cho nên hắn đã chọn cháu Tuấn làm nơi trút giận.


Đặc biệt, trong quá trình thẩm vấn, Mỹ cho biết, việc giết chị Thủy với hắn là không hề khó. Nhưng để trả thù, hắn muốn chị phải hứng chịu một nỗi đau đớn đến hết cuộc đời. Cuối cùng, cơn cuồng ghen của gã cha dượng mất nhân tính đã trút hết lên một cháu bé 8 tuổi.


Hành vi giết người tàn độc của Mỹ rồi đây sẽ phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật. Trong vụ án này, nạn nhân 8 tuổi đã may mắn sống sót khi cận kề cái chết, đó cũng là một cái kết có hậu.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP