Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 5)


Những thiếu nữ bị sát hại một cách dã man

Những thiếu nữ bị sát hại một cách dã man


Bởi những điểm tương đồng với những vụ giết người ở bang Washington, kẻ giết người đã bị cảnh sát địa phương Utah chú ý, cảnh sát Utal điên cuồng tìm kiếm kẻ phải chịu trách nhiệm cho những tội ác ghê rợn mà hắn đã gây ra. Nhưng đối với những kẻ phạm tội giết người, bằng chứng luôn xuất hiện và gia tăng một cách từ từ.


Hầu hết mọi người đều cho rằng rất có thể người đàn ông đã phạm tội ở bang Washington chính là kẻ phải chịu trách nhiệm cho những vụ giết người ở Utah. Nhờ các nhân chứng tận mắt chứng kiến sự xuất hiện của người đàn ông đang bị bó bột ở gần những khu vực có nhiều phụ nữ mất tích, họ có thể tổng hợp lại và kết luận rằng kẻ bị tình nghi đó tự xưng mình tên là Ted.


Khi một người bạn thân của Elizabeth Kendall nhìn miêu tả kẻ giết Melissa Smith trên báo và kết hợp với thông tin về kẻ tình nghi bị giết người, cô biết rằng Ted Bundy giống người đàn ông đó. Cô cảm thấy không thể tin được khi những miêu tả đó quá giống với bạn trai của Elizabeth, nhưng như những gì cô đã nhìn thấy thì cô không thể phủ nhận nó quá giống Ted.




Thất tình, gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 5) | Giết người hàng loạt, Sát nhân, Sát thủ, Kỳ án, An ninh hình sự, Ted Bundy, Giết người, Giết thiếu nữ


Cảnh sát phác họa lại chân dung của kẻ bị tình nghi


Từ sâu thăm đáy lòng, Elizabeth hiểu rõ sự thực đó là người bạn của cô. Xét cho cùng, Ted giống bản phác thảo, anh ta lái chiếc xe Wolsvagen giống như những nhân chứng đã nhìn thấy và cô đã từng nhìn thấy cặp nạng trong phòng anh ta mặng dù chân anh ta chưa từng bị thương. Theo cuốn sách Hội chứng hoàng gia: Cuộc sống của tôi với Ted Bundy, cuốn sách được viết bởi Kendall, cô đã nặc danh gọi tới Sở Cảnh sát Seattle vào tháng tám năm 1974, cô nói rằng bạn trai của cô “có thể đã tham gia” vào những vụ giết người gần đây.


Vào mùa thu cô đã gọi lại thêm một lần nữa, cô đưa ra những thông tin thích hợp hơn để có thể giúp các điều tra viên. Cô cũng đồng ý đưa ra các bức hình mới nhất của Ted và sau đó nó được dùng để các nhân chứng kiểm chứng lại. Tuy nhiên, các nhân chứng đã không xác thực và nhận dạng được sau khi xem những bức ảnh này và những điều Elizabeth đưa ra cuối cùng đã bị dẹp đi. Các điều tra viên điều tra trường hợp này đã quyết định chuyển hướng sang nghi phạm khác có nhiều điểm đáng nghi hơn và Ted Bundy đã bị lãng quên vài năm sau đó.


Kẻ giết người tiếp tục trốn chạy được các điều tra viên, giả định rằng bằng cách hắn thực hiện hành động ám sát của mình ở các tiểu bang khác nhau thì cảnh sát khó có thể so sánh được các trường hợp với nhau. Hành vi của hắn ngày các trở nên táo bạo và liều lĩnh khi tiếp cận phụ nữ. Những người có thể tỉnh táo và thoát ra khỏi những lời dụ dỗ của hắn sau này chính là những người có thể nhận ra hắn và cung cấp được cho cảnh sát những thông tin giá trị nhất...


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP