Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 7)


Ted bắt đầu bị cảnh sát nghi ngờ là thủ phạm trong những vụ sát hại các cô gái trẻ gần. (Ảnh minh họa)

Ted bắt đầu bị cảnh sát nghi ngờ là thủ phạm trong những vụ sát hại các cô gái trẻ gần. (Ảnh minh họa)


Ngày 16/8/1975, khi trung sĩ Bob Hayward đang tuần tra một khu vực bên ngoài địa phận hạt Salt Lake, ông đã phát hiện ra một chiếc xe Wolsvagen màu rám nắng đáng nghi đi qua. Trung sĩ biết rất rõ về tất cả những người sống ở vùng lân cận và ông không thể nhớ ra mình đã từng nhìn thấy một chiếc Wolsvagen nào tương tự ở khu vực này. Khi Bob Hayward soi đèn để nhìn rõ hơn biển số xe thì lái xe điều khiển nó đã tắt đèn và chạy nhanh đi.


Ngay lập tức, trung sĩ Hayward bắt đầu đuổi theo chiếc xe. Chiếc xe tiếp tục lao qua 2 biển hiệu báo dừng xe trước khi đỗ vào một trạm xăng gần đó. Hayward lái xe tiến lên phía trước chiếc xe vừa rồi và quan sát thấy lái xe bước ra khỏi xe và tiến lại gần phía xe cảnh sát. Hayward yêu cầu chàng trai trẻ xuất trình giấy tờ xe và bằng lái, tên hắn là Theodore Robert Bundy.


Ngay sau đó, 2 nhân viên cảnh sát khác kéo nắp capo phía sau của xe Wolsvagen màu rám nắng lên, Hayward chú ý tới việc chiếc xe của Bundy thiếu 2 chiếc ghế hành khách bên trong. Mối nghi ngờ của cảnh sát tăng lên, cùng với sự đồng ý của Bundy, ba nhân viên cảnh sát kiểm tra chiếc xe kỹ lưỡng hơn. Họ đã tìm thấy một cái xà beng, mặt nạ trượt tuyết, dây thừng, những chiếc còng tay, dây rợ và một cái cuốc đông đá. Bundy ngay lập tức bị cảnh sát cưỡng chế do bị nghi ngờ là kẻ trộm.


Thất tình, gã lãng tử ra tay sát hại hàng loạt thiếu nữ (Kỳ 7) | Giết người hàng loạt, Sát nhân, Sát thủ, Ted Bundy, Giết người, Giết thiếu nữ, Thất tình giết người


Hình ảnh của Ted tại sở cảnh sát


Ngay khi bắt giữ Bundy, cảnh sát cũng nhận ra mối liên quan giữa anh ta và người gã đàn ông đã tấn công Carol DaRonch. Những còng tay được tìm thấy trên xe của Bundy cùng nhãn hiệu và trông giống những chiếc còng tay mà kẻ tấn công DaRonch đã sử dụng, chiếc xe mà anh ta điểu khiển cũng trùng khớp với miêu tả của cô. Hơn nữa, chiếc xà beng được tìm thấy trên xe của Bundy cũng giống với thứ vũ khí đã làm bị thương DaRonch vào tháng 11 trước đó. Cảnh sát cũng nghĩ rằng Bundy cũng là người đàn ông gây ra những vụ bắt cóc Melissa Smith, Laura Aime và Debby Kent. Có quá nhiều điểm tương đồng với những vụ án mà cảnh sát đang nghi ngờ. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn cần có nhiều bằng chứng hơn nữa để cáo buộc Bundy.


Vào ngày mùng 2/10/1975, Carol DaRonch cùng với nhà sản xuất kịch của trường Trung học phổ thông Viewmont và một người bạn của Debby Kent đã được cảnh sát yêu cầu tham gia để nhận dạng tội phạm, cảnh sát đưa ra bảy người đàn ông đứng xếp hàng, một trong số đó là Bundy tại một trạm cảnh sát ở Utah.


Các điều tra viên không hề ngạc nhiên khi Carol có thể nhận ra Ted từ hàng 7 người đó người đã tấn công cô. Nhà sản xuất kịch và người bạn của Debby Kent cũng có thể nhận ra Ted từ hàng người vì Ted trông giống người đàn ông lang thang xung quanh thính phòng mà họ đã nhìn thấy vào đêm Debby Kent biến mất. Mặc dù Ted nhiều lần kêu oan, cảnh sát vẫn tin tưởng rằng họ đã tìm được kẻ cần tìm. Ngay sau khi hắn bị các nhân chứng chỉ định, các điều tra viên đã tiến hành cuộc điều tra toàn diện vào người đàn ông mà họ biết là Theodore Robert Bundy...


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP