Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gần 40 tuổi, cuồng tình thiêu sống thiếu nữ 24 tuổi


Chân dung thủ phạm khiến cô gái 24 tuổi bị thiêu sống

Chân dung thủ phạm khiến cô gái 24 tuổi bị thiêu sống


“Ngọn đuốc sống” trước cửa phòng trà


Nguyễn Phước Thành (39 tuổi, trú tại Phường Nam Dương, Quận Hải Châu) vốn là khách quen của quán trà Dòng Thời Gian (quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng). Thành thường lui tới quán này để uống trà và nghe nhạc sống.


Mỗi khi đến quán, Thành thường để ý tới một cô gái trẻ, duyên dáng và làm nhân viên phục vụ, đó là Phan Thị Hải Yến (24 tuổi, trú tại P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng). Mặc dù chưa biết gì nhiều về cô gái, chỉ biết rằng cô đã có người yêu nhưng người đàn ông gần 40 tuổi vẫn tán tỉnh, ngỏ ý nên duyên với cô nhân viên quán trà.


Sự nghiêm túc và dứt khoát từ chối tình cảm của Yến khiến cho Thành càng thêm quyết tâm phải “chinh phục” người đẹp cho bằng được. Sau một thời gian đem đuổi, Thành hay tin Yến chuẩn bị kết hôn. Cơn cuồng yêu trỗi dậy, quyết tâm phải lấy được người mình yêu khiến Thành nảy sinh nhiều ý nghĩ tiêu cực. Thành đã gọi điện thoại để cố thuyết phục cô gái bỏ người yêu để đi theo mình. Bị cô gái từ chối, Thành chuyển sang đe dọa, thậm chí chồng sắp cưới của Yến cũng bị Thành “vơ đũa cả nắm”.


Tối 20/4, Thành lấy thùng đựng sơn ra cây xăng mua 20 nghìn đồng tiền xăng rồi chạy xe thẳng một mạch đến quán trà nơi chị Yến đang làm việc. Khi đến trước cửa quán, Thành gọi điện thoại nhắn chị Yến ra ngoài để nói chuyện.


Khi cô gái vừa xuất hiện, Thành bất ngờ hất thùng sơn khiến toàn bộ xăng hắt lên người chị Yến rồi bật lửa đốt. Cơn cuồng yêu đã làm mất đi tính người trong gã đàn ông, hắn đứng nhìn cô gái vùng vẫy, đau đớn như một ngọn đuốc sống. Sau khi gây án, Thành bỏ trốn về Nghệ An.


Về phần nạn nhân, chị Yến được bạn bè đưa đi cấp cứu, tuy nhiên vết bỏng quá nặng đã khiến nạn nhân tử vong 1 ngày sau đó.


Hồ sơ sát thủ (P89): Gần 40 tuổi, cuồng tình thiêu sống thiếu nữ 24 tuổi | Thiêu sống, Nguyễn Phước Thành, Đà Nẵng, Sát thủ, Hồ sơ vụ án, Án mạng, Giết người


Hiện trường Thành gây án


Kẻ cuồng yêu trả giá


Bỏ trốn từ nơi gây án về tận quê nhà ở Nghệ An, Thành thú nhận toàn bộ tội ác với cha mẹ hắn. Hay tin, những người thân của kẻ giết người không giấu nổi sự bàng hoàng, không dám tin vào sự thật bởi Thành vốn là người lành.


Nén lại nỗi đau, những người thân trong gia đình Thành một mực khuyên hắn ra đầu thú sớm để được hưởng sự khoan hồng. Do đó, sau 2 ngày gây án bỏ trốn, gia đình đã đưa Nguyễn Phước Thành ra cơ quan công an đầu thú.


Hồ sơ sát thủ (P89): Gần 40 tuổi, cuồng tình thiêu sống thiếu nữ 24 tuổi | Thiêu sống, Nguyễn Phước Thành, Đà Nẵng, Sát thủ, Hồ sơ vụ án, Án mạng, Giết người


Nạn nhân tử vong sau 1 ngày vào viện


Sinh ra trong gia đình đông con, chưa học xong cấp 2, Thành đã bỏ học để đi làm thuê. Mối tình đầu đến với Thành khi hắn tròn 18 tuổi, năm đó, Thành đem lòng yêu một cô gái và được đáp lại tình yêu. Tuy nhiên, được một thời gian, cô gái bỗng bỏ đi nước ngoài và cắt đứt liên lạc với Thành.


Vết thương từ mối tình đầu đã khiến Thành sống một mình đến gần 40 tuổi mà vẫn chưa có vợ con. Hàng ngày, Thành chỉ chúi đầu vào làm việc, hết giờ làm, gã đàn ông này chọn quán trà Dòng Thời Gian làm nơi giải trí, hỉ xả.


Sau gần 1 năm quen biết chị Yến, Thành quyết định tỏ tình bởi cô nhân viên quán trà đã làm sống lại trái tim đã khép kín của hắn. Ngày hắn ngỏ lời cũng là ngày nhận được tin sét đánh: cô gái đã có người yêu và họ sẽ làm lễ cưới.


Từ sự hụt hẫng của Thành vì bị từ chối, bi kịch đã xảy ra mà nạn nhân phải hứng chịu chính là chị Yến. Trong phiên tòa xét xử diễn ra vào giữa tháng 6/2013, bị cáo Thành cho biết, hắn chỉ định “dọa cho cô gái một phen” nhưng không ngờ đã gây ra cái chết cho nạn nhân.


Sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Phước Thành bản án chung thân đối với hành vi Giết người.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP