Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Thiếu nữ xinh đẹp biết 'mùi đàn ông' từ năm 16 tuổi (9)


Cô gái xinh đẹp sắc sảo ấy sinh ra tại Thái Bình và hiện đang trả án ở trại giam Thanh Phong. Làn da trắng hồng của cô càng tôn lên vẻ đẹp của một người con gái trong bộ quần áo kẻ sọc của tội phạm. Với bộ đồng phục ấy, cô vẫn xinh đẹp như một thiếu nữ khoác trên mình những bộ cánh đắt tiền, diêm dúa.


Vốn sinh ra trong một gia đình nghèo khó, từ lâu đã mất cha, mẹ bị bệnh tim nặng còn anh trai thì không có việc làm ổn định. Cô gái rất thương mẹ nên nóng lòng muốn kiếm tiền để phụ giúp gia đình. Cũng vì lẽ đó mà cô bỏ bê chuyện học hành, sớm theo đám bạn ăn chơi lêu lổng để học cách kiếm tiền.


Vốn dĩ cô gái không thích học nên khi được người bạn tên là Oanh rủ đi chơi, cô bé liền đồng ý đi ngay. Nữ phạm nhân phân trần “Oanh vốn là người chị bạn xã hội chơi thân với em, người yêu chị tên Tùng. Hôm đó cả 2 anh chị rủ em đi chơi, sau đó Oanh gặp riêng em và nói nhờ em giúp, nếu không Tùng sẽ tung clip quan hệ của hai người lên mạng. Phần vì em thương Oanh, phần vì lóa mắt trước số tiền lớn mà Oanh nói sẽ trả em sau khi ‘vui vẻ’ với khách nên em đã đồng ý…”. Và đó cũng là lần bán dâm đầu tiên của cô bé 16 tuổi.


Sau khi quan hệ với khách, Oanh đã đưa cho Hà 500 ngàn đồng và giữ lại 100 ngàn. Cô bé đã tự hứa với lòng mình đây là lần đầu tiên và cũng sẽ là lần cuối cùng cô biết đến mùi tiền từ việc bán thân.


Sau đêm đó, Oanh và Tùng đã đưa Hà về tận nhà để ‘qua mắt’ mẹ của cô bé. Sau đó vài hôm thì Oanh lại gọi điện cho Hà nói có bạn bè gì không rủ đi chơi. Hà trả lời có bạn thân là Toan sau đó Oanh tới nhà tủ cả Hà, Toan và em của Toan là Vân đi chơi.


Vốn là những cô bé đang chập chững bước vào đời, ở cái tuổi dậy thì, các em thường rất ham chơi nhất là chuyện tò mò về trai gái. Em gái Toan là Vân khi đó mới chỉ 12 tuổi đã đi theo các chị. 2 cô bé ngây thơ này không biết rằng chính Oanh là người đang mở đường cho các cô vào “động quỷ”.


Sau khi dụ dỗ được cả 3 cô bé tới quán cà phê uống nước. Tại đây, Oanh đã nói với Hà và Toan về việc tiếp khách để kiếm tiền, Toan liền đồng ý. Cô bé cũng có gia cảnh nghèo khó giống Hà nên khi nói tới khoản lợi nhuận lớn sau cuộc ‘làm tình’ với khách nên cô bé đã đồng ý.



Nhiều gái mại dâm và bảo kê bị bắt giữ tại cơ quan điều tra (Ảnh minh họa)


Oanh và Tùng đã dẫn 3 cô bé đi tiếp khách, sau lần vui vẻ đầu tiên, Vân và Toan kêu đau và sợ hãi. Đêm đó, cả 3 đều không được về nhà. Tùng đã giữ cả 3 người lại sau đó cho Toan và Hà một phòng để ngủ và gọi Vân sang ngủ cùng mình. Cũng trong đêm đó, Tùng đã ép Vân quan hệ tình dục ngoài ý muốn cả đêm. Sáng dậy, thấy Vân mệ mỏi và xanh xao nên Hà đã nghĩ cách để ‘giải thoái’ cho cô bé.


Khi cả 3 bị sự giám sát của Tùng vào một tiệm quần áo, Hà đã lợi dụng lúc sơ ý của Tùng gọi taxi cho 2 bạn của mình về nhà. Toan và Vân về nhà, gia đình đã đưa 2 cô bé vào bệnh viện và làm đơn khởi tố Hà, Tùng, Oanh.


Thế là từ một cô gái với nhiều ước mơ, mà ước mơ lớn nhất là sẽ đi làm kiếm tiền nuôi mẹ, giờ đây Hà trở thành phạm nhân, cô bị truy tố và bị TAND tỉnh Thái Bình tuyên phạt 3 năm tù về tội “Môi giới mại dâm” và đồng lõa hiếp dâm.


Cô gái ấy vào trại giam với một mong mỏi lớn, đó là cải tạo tốt để sớm trở về với mẹ, tuy nhiên không lâu sau đó bà vì quá đau khổ và điều tiếng dư luận đã không chịu đựng được và rời xa khỏi thế giới này.


Giờ đây khi Hà đã nhận thức được việc làm của mình là phạm tội thì người mẹ mà cô vô cùng kính trọng đã mãi mãi rời xa khỏi thế giới này. Những giọt nước mắt muộn màng của Hà không thể khỏa lấp nỗi đau mà cô đã gây ra cho chính bản thân mình và cả 2 chị em bạn thân nhất của cô. 3 năm nữa cô sẽ trả xong án và trở lại với xã hội, liệu một cô gái đã dính vào lao lý nhất là gái bán dâm liệu cô có vượt qua được định kiến của dư luận để làm lại cuộc đời? Nhưng dù sao, 3 năm nữa khi ấy cô mới 19 tuổi, cô vẫn còn quá trẻ và nhiều thời gian suy nghĩ và cơ hội để làm lại cuộc đời.


Theo Báo Công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP