Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Gần đây Google cập nhật thuật toán nhưng có thể họ không xác nhận?

Ngày 04 tháng 9 và tuần trước, ngày 21 tháng 8, trong cuộc trò chuyện giữa các SEO và quản trị web họ đều nhận thấy có sự dịch chuyển và thay đổi trong kết quả tìm kiếm của Google.

Ở bài viết Google có cập nhật thuật toán ngày 21/22 tháng 8 không? được đăng tải trên thegioiseo.com gần đây chúng ta đã được Barry Schwartz đưa ra nghi vấn về việc Google đã update thuật toán nào đó gây ảnh hưởng nhưng đã không được công bố. Ở bài này chúng ta cùng Barry Schwartz thảo luận rõ hơn vấn đề này.


Trong một thời gian ngắn, nhiều SEO và quản trị web đã phàn nàn rằng bảng xếp hạng của họ trong kết quả tìm kiếm của Google đã giảm đáng kể. Ngoài ra nhiều người gửi cho tôi hình ảnh phân tích của họ, cho thấy lượng traffic giảm đáng kể từ Google.




Tôi đã yêu cầu Google cho biết về các bản cập nhật và họ nói rằng "không có gì để thông báo". Có nghĩa là họ sẽ không xác nhận việc có hay không một bản cập nhật thuật toán mới.

Chúng tôi có thể xác nhận rằng các kết quả tìm kiếm được theo dõi bởi các công cụ khác nhau chẳng hạn như Mozcast, SERPs.com, SERP Metrics và Algoroo tất cả cho thấy đều biến động vào ngày 21 tháng 8. Kể từ ngày 04 tháng 9 chúng ta phải chờ đợi để xem các công cụ hiển thị hoạt động cho ngày hôm nay (các công cụ này mất khoảng 24h để triển khai hoàn toàn).


Mặc dù có hàng trăm ý kiến về ngày 21 tháng 8 và hơn 50 ý kiến về ngày 04 tháng 9 về sự thay đổi thuật toán. Google không luôn luôn xác nhận thông tin cập nhật nhưng chúng tôi nghĩ bạn nên biết rằng vào ngày 21 tháng 8 và 4 tháng 9, đã có đủ tiếng ồn để báo cáo với bạn rằng Google có thể đã thực hiện cập nhật thuật toán.


- Nguồn SearchEngineLand (Barry Schwartz)

- Vui lòng để nguồn www.thegioiseo.com khi chia sẻ lại bài viết này.




Thủ thuật Seo - Seo tips Gần đây Google cập nhật thuật toán nhưng có thể họ không xác nhận?

Back to TOP