Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Điều tra vụ dùng súng lòi ra hàng loạt vụ trộm cướp


Sáng ngày 12/9, công an quận 8 TPHCM cho biết hiện đang tạm giam 2 nghi can Nguyễn Văn Hoàng (SN 1973, tự Xiềng) và Nguyễn Văn Trung (SN 1978, tự Trung nhóc), cả 2 cùng ngụ quận 8 để điều tra về hành vi “mua bán, tàng trữ vũ khí quân dụng trái phép”. Riêng Hoàng còn bị điều tra về tội “trộm, cướp tài sản”.


Do mâu thuẫn về tiền bạc, một nhóm thanh niên kéo đến đứng trước nhà Hoàng gây sự, không nói không rằng, Hoàng vào nhà lấy khẩu súng rulo đi ra chỉa vào một thanh niên đòi nhả đạn. Nhận được tin báo, công an quận 8 mời Hoàng về trụ sở làm việc.


Tại đây, Hoàng khai nhận trong một lần đi Campuchia chơi và mua khẩu súng trên với giá 7 triệu đồng mang về nhà cất giấu. Là kẻ ma mãnh, Hoàng sợ cảnh sát bắt mình từ việc sử dụng súng đe dọa nhóm thanh niên trên, Hoàng bán lại khẩu súng cho Trung với giá 10 triệu đồng. Kiểm tra nhà bạn gái Trung, lực lượng tịch thu được tang vật. Được biết, Hoàng vừa thụ án xong 10 năm tù với các tội danh “trộm cắp, cướp tài sản và tàng trữ ma túy”. Còn Trung cũng có nhiều tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và gây rối trật tự công cộng.


Ngoài ra, Hoàng còn khai nhận vào ngày 9/6 vừa qua, cùng bạn gái là Ng. (SN 1982, quê Sóc Trăng) cùng tham gia vụ “cướp” chiếc xe SH của chị Trần Thị Mỹ Châu (SN 1984. ngụ phường 3, quận 8). Trước khi bị bắt, Hoàng gây ra 7 vụ trộm xe máy tại huyện Bình Chánh, quận 7 và quận 8.


Hiện cảnh sát đã tiếp cận được các nạn nhân trong các vụ cướp do Hoàng gây ra để lấy lời khai, tiếp tục điều tra làm rõ.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP