Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Matt Cutts:”Nên làm gì nếu website bạn tiếp tục dính thuật toán Panda?”

Người đứng đầu quản lý chất lượng tìm tìm kiếm và SPAM của Google, Matt Cutts, hôm nay, 12/082013 đã tiếp tục đăng tải một video mới nói về các bản cập nhật Panda. Ông đã cố gắng trả lời các câu hỏi và thắc mắc của các SEOer “Chủ sở hữu website có thể làm những gì nếu như website họ bị ảnh hưởng bởi bản câp nhật Panda?”

Câu trả lời ngắn gọn của Matt Cutts cũng vẫn là hãy tạo nội dung có chất lượng, nội dung được xuất bản trên các cuốn sách hoặc trên các tờ tạp chí nổi tiếng.


Matt Cutts giải thích rằng Thuật toán Panda ra mắt đầu tiên vào ngày 24 tháng 2 năm 2011 và trong năm nay 2013 nó đã được tích hợp “indexing process”, các thuật toán phần nào hướng đến việc xếp hạng website một cách bình thường. Lý do để giải thích điều này là bởi vì bây giờ các thuật toán Panda có sức ảnh hưởng đến một “số lượng nhỏ của các trang web” và do đó có một thuật toán an toàn hơn để nó có thể chạy một cách tự động.


Vì vậy, nếu bạn nhận thấy lưu lượng truy cập của bạn giảm xuống và bạn là “không xếp hạng cao như trước đây” Matt nói. Sau đó, bạn nên nhìn vào chất lượng nội dung và cải thiện chất lượng có website. Matt cũng khuyên bạn nên tham khảo một bài viết có tên là hướng dẫn thêm về việc xây dựng môt trang web chất lượng cao bởi Amit Singhal, người đứng đầu tìm kiếm của Google.




Thủ thuật Seo - Seo tips Matt Cutts:”Nên làm gì nếu website bạn tiếp tục dính thuật toán Panda?”

Back to TOP