Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những kẻ sát nhân mang dòng máu 'ma cà rồng' (Kỳ cuối)


Nhiều cô bé trở thành nạn nhân của Grenier

Nhiều cô bé trở thành nạn nhân của Grenier


Tóc của cậu ta hung hung đỏ và dày đặc, nó dài xuống quá vai và bao phủ hoàn toàn trán cậu ta. Đôi mắt nhỏ của cậu bé có màu xám nhạt, hốc lõm sâu trông vô cùng xảo quyệt và ánh lên sự tàn bạo khủng khiếp. Hàm răng của cậu ta trắng và trông rất khỏe giống như răng nanh, dan đen, bàn tay lớn với móng tay nhọn màu đen. Quần áo của cậu ta vô cùng rách rưới. Với các cô gái nhỏ này thì trông cậu bé giống như bị bỏ đói.


Mấy cô bé tụ tập xung quanh cậu bé và bảo cậu ta chọn ra ai là người đẹp nhất; cậu ta có ý định lấy cô làm vợ. Cậu bé tự giới thiệu mình là con của một linh mục. Cậu ta tự nói thêm bữa ăn ưa thích của cậu ta là các cô gái giống như các cô đang đứng ở đây. Khi cậu ta nói như vậy thì các cô gái đều bỏ chạy.


Tên của cậu bé là Grenier và cậu ta cũng nói rằng cậu ta muốn bán mình cho quỷ dữ. Cậu cũng mô tả những nạn nhân đã bị nó tấn công và ăn thịt, uống máu. Kể từ đó có một số cô gái trong làng đã thực sự biến mất, các gia đình tự hỏi liệu những câu chuyện đó có phải là thật? Mối quan tâm đó của họ cuối cùng đã thúc giục các nhà điều tra vào cuộc.


Grenier vốn không phải là con trai của linh mục mà là con của một người lao động nghèo. Cậu được dân làng thuê để trông cừu cho họ nhưng lại thường bỏ quên công việc của mình. Khi được 10 tuổi, một người hàng xóm đã đưa nó vào trong rừng. Cậu bé cho biết nó đã giết chết một con chó nhưng hoàn toàn không nhận ra điều gì là tồi tệ.


Khi bị hỏi gay gắt hơn, nó thừa nhận đã đi vào một căn nhà, lấy một đứa bé và giết chết nó, nó đã ăn thịt đứa trẻ. Trong một ngôi làng khác, nó đã giết và ăn các bộ phận trên cơ thể của một cô gái nhỏ, sau đó nó còn lặp lại điều tương tự ở nơi khác.


Các lời khai của Grenier hoàn toàn trùng hợp với báo cáo của các trẻ em bị mất tích, cha và mẹ kế của nó cũng đã bị thẩm vấn. Khi chính quyền tiếp tục điều tra, họ phát hiện ra một số trẻ em là nạn nhân vẫn còn sống sót, họ đang phải chịu một số vết thương trên người và những vết thương đó đúng như Grenier mô tả.


Grenier kể lại câu chuyện của mình một lần nữa trước sự hiện diện của cha mẹ mình vào hôm sau, lời khai không có gì thay đổi nhưng không có bằng chứng có thể cho phép buộc tội một cậu bé ở độ của Jean vì vậy trường hợp của cậu ta bị bác bỏ. Đối với Jean, tòa tin rằng cậu bé bị khờ dại và ảo giác, thẩm phán đã tuyên bố rằng “sự thay đổi hình dạng chỉ có duy nhất trong bộ não có vấn đề”. Do đó, nó không phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình, nó không thể bị trừng phạt. Bởi vậy Grenier được gửi đến tu viện ở Bordeaux, nếu cậu ta cố gắng trốn thoát thì bản án sẽ được thực thi.


Các thầy tu đã có một quãng thời gian khá dài với cậu bé. Họ hướng dẫn Grenier về giáo lý Kito giáo nhưng cậu bé ngay lập tức nhảy cẫng lên, nó ăn một đống nội tạng sống. Họ đã giữ cậu bé ở lại đây và cố gắng làm tất cả những gì có thể cho cậu ta. Một quan chức của tòa án đến thăm nó sau 7 năm và thấy nó vẫn khao khát hương vị thịt sống cũng như máu tươi và vẫn có những suy nghĩ đen tối trong đầu óc. Chỉ một vài tháng sau đó, khi lên tuổi 20 thì Grenier qua đời.


Theo Báo công lý





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP