Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Những Kỹ thuật SEO bí mật Mà Thế Giới SEO không dạy bạn

Chào các bác cao thủ! Như tiêu đề TOPic, hôm nay em xin chia sẻ 2 bí quyết giúp từ khóa thăng thiên được nhanh!

Em đã dạo qua rất nhiều topic của các cao thủ trên Thế Giới SEO nhưng chưa thấy các topic nói tới việc bàn luận tạo backlink sao cho được nhiều, miễn phí, mà được index nhanh, lại được google đánh giá cao.

Mình chia sẻ cách 1 làm sao để nhận được index nhiều, mà ko tính là Spam

1. Các bác tạo 1 wordpress.com và sử dụng các tool spin nội dung và spin ra mỗi ngày 15 nội dung, trong một nội dung các bác tạo link như sau:

Tiêu đề: bla bla bla" từ khóa" ví dụ em đang SEO cho mua máy tính cũ em sẽ đặt như sau: "Bill Gate mua máy tính cũ với giá cao tại Mỹ để khởi nghiệp"

Nội dung: blblblalb và các bác chèn từ khóa dạng sau: đoạn đầu...... đoạn giữa chèn từ khóa "mua máy tinh cũ" hoặc "mua may tinh cu" hoặc " may tinh" hoặc "mua máy" ... đoạn cuối.

Các bác chú ý: các nội dung nên được spin liên tục, và cả tiêu đề phải chèn 1 từ khóa, dù vô nghĩa cũng được! trên trang này các bác tạo ra 15 nội dung mỗi ngày (chỉ cần 4 nội dung có từ khóa chính xác). Sau khi đăng xong các bác nhớ ping lên GGoogle để index nhanh.

2. Lấy nội dung số nhiều ở các trang PR cao thể nào:

Các bác chú ý tới việc Google tính điểm cho các Link được phổ biến, ở đây phổ biến có thể là hình ảnh, 1 đoạn file download, một đoạn MP3 giới thiệu website:

Giả sử: em đi phổ biến link cho website muabanthanhly24h.com, mà em đang SEO, em có thể nhảy vào bất cứ TOPic nào và bôi đậm in nghiêng dạng text có nội dung như sau: muabanthanhly24h.com/chu-meo-beo.htm hoặc muabanthanhly24h.com/hinh-anh-in-nghieng.jpg Các bác chú ý: có thể link đó không chính xác, quan trọng là nó được phổ biến ra ngoài một cách rộng rãi đối với domain chính! ah chú ý nhưng cũng không lạm dụng không nên để lại các topic các bác pm vào làm bị sấu

Và bây giờ các bác ko phải lo penguin các bác nhé. hãy đi link theo cách thoải mái của các bác!

Hãy coment và để lại các phản hồi tích cực ở phía dưới, em đợi chờ các ý kiến phản hồi góp ý của các bác ở phía dưới

Good Luck!

Thủ thuật Seo - Seo tips Những Kỹ thuật SEO bí mật Mà Thế Giới SEO không dạy bạn

Back to TOP