Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Ông trùm Nguyễn Phước Sang được tại ngoại vì...béo phì


Theo xác nhận của bệnh viện, sức khoẻ của Sang rất yếu vì có tiền sử nhiều bệnh như béo phì, trĩ và tiểu đường.


Trước đó, vào ngày 8/8, lực lượng chức năng đã tạm giữ Nguyễn Phước Sang để điều tra về vụ việc đối tượng này đã đứng ra tổ chức tiệc đầy tháng cho con đàn em với số lượng lớn ma túy và thuốc lắc tại nhà hàng Diamond Palace (tại Quận Ninh Kiều - Cần Thơ).


Ngoài ra, trong vụ đột kích này, công an còn phát hiện một nhóm đối tượng gồm những giang hồ có "số má" trên địa bàn đang tụ tập cùng Sang để dùng "tiệc" ma túy.


Ông trùm Nguyễn Phước Sang được tại ngoại vì...béo phì


Đối tượng Nguyễn Phước Sang.


Theo thông tin của một cán bộ điều tra TP. Cần Thơ cho biết, gia đình Nguyễn Phước Sang ở gần chợ đầu mối Tân An - TP. Cần Thơ. Mẹ của Sang trước đây từng bán hàng tạp hóa ngoài chợ nên Sang thường xuyên ra phụ giúp mẹ.


Tại đây, Sang đã làm quen với lực lượng bốc xếp hàng. Khi trưởng thành, Sang tham gia nghiệp đoàn khuân vác ở chợ.


Hơn 10 năm trước, bà Phấn (mẹ Sang) bị tai biến nên bỏ nghề, Sang trở thành lao động chính trong căn hộ cấp 4 nằm cuối hẻm nhỏ chỉ vừa chiếc xe máy chạy lọt ở đường Hòa Bình, TP. Cần Thơ.


Trái với vẻ bề ngoài to béo, hung dữ, nhiều người tại chợ Tân An lại cho rằng Sang là người hiền lành, chăm chỉ.


"Trong quá trình làm việc bốc vác ở chợ, Sang chấp hành đầy đủ mọi nội quy. Sang là người chăm chỉ kiếm tiền, nuôi mẹ già", ông Trần Quốc Toản, Phó ban Quản lý chợ Tân An xác nhận.


Trong khi đó, để chứng minh con mình là người có "tiểu sử" trong sáng, bà Phấn dù đau yếu nhưng vẫn cố gắng đi đến từng nhà để xin chữ ký xác nhận về nhân thân cho con mình. "Con tôi bị tiểu đường, béo phì và phẫu thuật trĩ nhiều lần", bà Phấn rưng rưng nước mắt nói.


Tại cơ quan công an, Sang khai nhận: Buổi tiệc được đặt 9 bàn tròn, mỗi bàn tiệc gần 2 triệu đồng/1 bàn và mọi đồ uống đều do chủ buổi tiệc mang từ ngoài vào. Nhà hàng chỉ phục vụ đồ ăn, đá lạnh, còn ma túy và rượu thì các đối tượng tự mang vào sử dụng.


Ngày 14/8, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cần Thơ đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Phước Sang về tội "Tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép hoặc chiếm đoạt chất ma túy".


Theo Báo Đất Việt





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP