Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Tôi đã seo từ khóa : dịch vụ seo lên top 9 chỉ trong 20 ngày hihi

Kính thưa anh chị em trong trong forum thegioiseo.com và toàn thể anh em làm SEO . Trước tiên cho em nói lời cảm ơn tới người thầy của em. Mr. Duẩn đã chia sẻ kiến thức cho em làm SEO .

Tôi đã seo từ khóa : dịch vụ seo lên top 9 chỉ trong 20 ngày hihi


Với em cách đây 3 tháng em không biết SEO là gì. Em cũng chả biết thế nào là công cụ tìm kiếm. Tình cờ hôm em có đọc 1 bài của anh Thái Mèo viết về bài viết Dịch vụ seo trong forum. Thế là em thích cái nghề gọi là SEO.


EM xin chia sẻ cả nhà cách e làm SEO từ khóa'' dịch vụ seo '' lên top 9 trong vòng đúng 20 ngày. Tin hay không cả nhà cứ check là biết ngay.


Đầu tiên e làm 1 web tên miền xấu xí nhất quả đất " dịch vụ seo website . biz '' nói chung là em cũng không có mơ ước làm seo từ khóa khó thế này vào top 10 .... gì gì đó. Điều mà e mong muốn chỉ là trải nghiệm


Sau đó em làm 4site vệ tinh, em cũng còn bận đi học, đi làm hok có thời gian chăm nhiều cho nó, cứ tối đến e dành thời gian khoảng 2 tiếng cho website thân yêu này của em. và các site vệ tinh.

Dù bận thế nào e vẫn chăm chỉ cho nó 2 bài / ngày. hihi ( em ngu tiếng anh nên cứ sang trang nước ngoài bê về hơi lủng củng ) thế rồi em on page và off page cho nó. Link em đi cho web hầy như là hok có

hôm nay thứ 2 ngày 30 / 9/2013 em đi học về mưa cả ngày thời tiết xấu đen xì vừa về đến nhà ông anh điện cho em từ khóa DỊCH VỤ SEO top 9 rồi kìa. Ôi em tưởng chêu em. EM cũng mặc kệ thôi cứ lo đi hơi nghỉ ngơi cái đã 4h30 check ôi em sướng tưng bừng.


Có thể đối với mọi người chắc chả quan trọng chả cần nghe làm gì. Thực sự với em đó là 1 thành công.

Em làm bào này không phải để khoe thành tích. cái mà em muốn chia sẻ với anh em làm SEO đó là cứ chăm chỉ làm thì sẽ đạt được những kết quả mình mong muốn.


Chúc cả nhà làm SEO thành công !


Thôi cũng đã là 5h chiều rồi em đi chợ nấu cơm đây không có bạn nó lại trách.. hihi pp cả nhà




Thủ thuật Seo - Seo tips Tôi đã seo từ khóa : dịch vụ seo lên top 9 chỉ trong 20 ngày hihi

Back to TOP