Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

Truy bắt 2 nghi can tạt axít ông trùm Long 'vàng'


Sáng ngày 19/9, phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) công an TP HCM cho biết cơ quan này đang phối hợp với công an quận 1 truy bắt các nghi can liên quan đến vụ tạt axít ở trước quán ăn số 11 đường Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.


Nơi nạn nhân bị tạt axít.


Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 19 giờ 15 ngày 16/9, Ngô Văn Long (SN 1962, có tên khác là Long “vàng” quê Hà Nội, tạm trú quận 1, TP HCM) một mình lái chiếc siêu xe Bentley mang BKS 51A – 059.95 dừng trước quán ăn trên. Thấy có khách vào, anh Nguyễn Văn Hùng (SN 1989, trú quận 12, bảo vệ quán) ra mở cửa xe. Khi Long “vàng” vừa bước xuống xe thì bất ngờ có 2 thanh niên lạ mặt chở nhau trên 1 xe máy áp sát và tạt ca axít vào mặt Long “vàng” rồi tẩu thoát cùng đồng bọn.



Long "vàng" xin xuất viện để về Hà Nội tiếp tục điều trị vết bỏng.


Nạn nhân hét lên rồi ôm mặt nằm quằn quại dưới đường, anh Hùng cũng bị axít gây bỏng. Ngay sau đó, người dân nhanh chóng đưa Long “vàng” vào bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, còn anh Hùng được đưa vào bệnh viện Sài Gòn, do vết thương nhẹ, anh Hùng đã xuất viện.


Trao đổi với báo chí, các bác sĩ khoa bỏng bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân Ngô Văn Long bị bỏng ở mặt nhưng không ảnh hưởng đến tính mạng, chiều ngày 18/9, theo yêu cầu của gia đình xin bệnh viện cho Long xuất viện để đưa anh ra Hà Nội tiếp tục điều trị.


Được biết, Long “vàng” là một trong những ông trùm ngang cơ với Khánh trắng, Phúc bồ, Hải bánh, Sơn Bạch Tạng…dưới tay Long có hàng chục đệ tử đâm thuê chém mướn chuyên nghiệp, Long từng chỉ đạo những vụ thanh toán giang hồ làm rúng động thế giới ngầm ở đất Bắc.


Thọ Lang





www.nguoiduatin.vn

Back to TOP